Mỹ phẩm Eucerin
Thấu hiểu các vấn đề về da

Cách dưỡng ẩm tự nhiên cho da khô vào mùa đông

8/19/2020 1:29:00 PM  

 Dưỡng ẩm cho da là một bước vô cùng quan trọng trong cuộc sống hằng ngày của các bạn nữ để luôn có cho mình một làn da sáng mịn tự tin khi đi ra phố. tuy nhiên đôi khi da mình cũng không thể thích ứng kịp trước những chuyển biến của khí hậu nhất là khi thời tiết khô lạnh dễ gây các vấn đề về da như da thô ráp, nứt nẻ. nếu chúng ta không chăm sóc kịp thời làn da sẽ càng ngày càng xấu đi, trông thiếu sức sống. Sau đây mỹ phẩm eucerin sẽ chia sẻ cho các bạn những cách dưỡng ẩm tự nhiên cho da khô vào mùa đông để giữ cho làn da luôn mịn màng nhé.

Một số cách dưỡng ẩm tự nhiên cho da khô vào mùa đông:

Dưỡng ẩm tự nhiên cho da khô bằng Tinh dầu oliuolive-1%20(1).jpg

 Dầu oliu giúp làm cho làn da dịu nhẹ cải thiện da khô

Ngoài việc làm ra các món ăn ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe ra dầu oliu còn là nguyên liệu dưỡng ẩm cho da cực kì tốt. trong oliu có chứa các hàm lượng lớn các loại vitamin A, D, K… bên cạnh đó nó còn chứa nhiều chất chống oxy hóa, một số polyphenol giúp làm chậm lại quá trình lão hóa và axit béo rất tốt cho da làm dịu và cải thiện vùng da khô trên toàn bộ cơ thể.

Dưỡng ẩm cho da bằng Mật ong

Mật ong là chất chống oxy hóa tự nhiên có tác dụng làm sạch và kháng khuẩn, giữ cho da khỏe mạnh và tươi sáng, làm mờ các vết thâm, nám trên da. Ngoài ra, mật ong có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp thông thoáng lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm từ đó làn da trở nên sáng mịn, cải thiện độ khỏe mạnh cho làn da và căng tràn sức sống hơn.

Dưỡng ẩm cho da khô bằng Quả bơqua_bo_1.jpg

 Quả bơ giúp làm sạch tế bào và tái tạo da khô

Bạn có biết trong quả bơ có chứa các axit béo, hơn 14 loại vitamin, đặc biệt là vitamin A chứa trong bơ giúp làm sạch các tế bào chết và tái tạo collagen tăng đàn hồi cho da và chất chống oxy hóa giúp cải thiện làn da của bạn từ bên trong. nếu bạn làm mặt nạ bằng quả bơ chính là cách dưỡng ẩm cho da khô tốt nhất. Bạn có thể xay bơ trộn với đường hoặc mật ong sau đó thoa trực tiếp lên mặt tạo thành 

lớp mặt nạ dưỡng da khô để có một làn da mềm mịn trong mùa đông nhé.

Dưỡng ẩm cho mùa đông bằng Nha đam/ Lô hội dap-nha-dam-len-mat-co-tac-dung-gi-4.jpg

 

Nha đam làm dịu, sát khuẩn và chống nấm

Nha đam từ xưa đến nay luôn là bạn thân của các cô nàng trong tuyển tập các cách chăm sóc da trắng mịn hiệu quả nha đam chứa vitamin B và axit folic giúp loại bỏ tế bào xấu, hỗ trợ phát triển các tế bào tốt cho da. bên cạnh đó nha đam cũng có đặc tính làm dịu, sát khuẩn và chống nấm có thể giúp chống lại sự kích thích, hiện tượng khô da và ngăn chặn hiện tượng bong tróc da. Nha đam bạn có thể làm nước uống nó sẽ giúp bạn thanh nhiệt, mát, giải độc, làm đẹp da từ bên trong ra luôn nha bạn nhé.

Dưỡng ẩm tự nhiên cho da khô bằng Sữa tươichat-dinh-duong-phai-co-trong-sua-tuoi-hoc-duong_0612132338.jpg

 Sữa tươi giúp làm tăng khả năng dưỡng ẩm cho da tốt

sữa tươi ngoài việc giúp làm giảm các bệnh về tim mạch, giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh ra nó còn có các axit lactic sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết, rất dịu nhẹ giúp cho da thoát khỏi tình trạng khô ngứa và làm tăng khả năng giữ ẩm của da. đặc biệt chị em phụ nữ có thể dùng sữa tươi để đắp mặt, thậm chí là tắm để kéo dài tuổi thọ làn da, làm da trắng sáng căng bóng hơn.

Dưỡng ẩm tốt bằng Bột yến mạch

Trước giờ bạn luôn nghĩ bột yến mạch là một loại thực phẩm ngũ cốc ăn nhanh cung cấp nhiều chất xơ nó rất tốt cho tim mạch, hỗ trợ tiêu hóa, ngăn ngừa ung thư và thiếu máu mà bạn chưa biết nó cũng rất tốt cho da mặt của bạn của mình. bột yến mạch có đặc tính tẩy tế bào chết và làm sạch da, yến mạch còn có công dụng chống vi khuẩn, ngăn ngừa mụn trứng cá và các bệnh nhiễm trùng da. Các axit amin có trong bột yến mạch giúp giảm các đốm đồi mồi, thâm sạm, giảm khô ráp, nứt nẻ… trên da. Đồng thời hiếm có phản ứng kích ứng khi sử dụng yến mạch nên các bạn yên tâm sử dụng loại dưỡng chất này.

Quả chuối dưỡng ẩm tốt cho da khô v_XJRQ.jpg

 

Chuối chứa nhiều hàm lượng vitamin

chuối là một trong những loại quả khá phổ biến và cũng là một món ăn khoái khẩu của nhiều người, bởi không những nó có hương vị thơm ngon đặc trưng mà nó còn có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu, cải thiện về hệ tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân nặng, chống thiếu máu… Không những vậy chuối còn là nguyên liệu làm đẹp lành tính và hiệu quả, đặc biệt chuối có hàm lượng vitamin E dồi dào giúp làm mềm mịn da, cải thiện sự đàn hồi da, có thể trị các bệnh về da khô, da mụn và có nếp nhăn lão hóa.

Những sản phẩm kem dưỡng ẩm vào mùa đông

Kem dưỡng Eucerin Aquaporin Active

Eucerin Aquaporin Active là sản phẩm kem dưỡng ẩm dễ dàng thấm sâu vào da và dưỡng ẩm cho da đến suốt 24 giờ đồng hồ, kem dưỡng này rất phù hợp cho những loại da thường đến da hỗn hợp. Eucerin Aquaporin Active không chỉ khóa ẩm mà còn có khả năng hỗ trợ thúc đẩy hệ thống duy trì độ ẩm tự nhiên ngay từ bên trong giúp da không còn thô ráp mà trở nên ẩm mượt và căng mịn tự nhiên.

 

eucerin-aquaporin-active-p19730.jpg

Eucerin Aquaporin Active giúp dưỡng ẩm tốt cho da

Tính năng nổi bật của kem dưỡng ẩm Eucerin Aquaporin Active:

  • Dưỡng ẩm 24 giờ liên tục
  • Chăm sóc cho da khô và da hỗn hợp
  • Kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh qua da
  • Tăng cường khả năng giữ ẩm tự nhiên của da

Kem dưỡng Eucerin ProAcne Day Mat

Eucerin ProAcne Day Mat là sản phẩm kem dưỡng dành cho ban ngày rất phù hợp cho da dầu nhờn và nhiều mụn. Sản phẩm có khả năng giảm mụn, làm mờ vết thâm, kiểm soát nhờn và dưỡng trắng da. Kem dưỡng ẩm Eucerin ProAcne Day Mat được bổ sung công thức chống nắng, mang đến khả năng bảo vệ da trước tia cực tím. Phù hợp với nhu cầu sử dụng hằng ngày khi đi làm, đi học. Hơn nữa SPF30 giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB gây kích ứng và lão hóa da.

Eucerin-Proacne-Day-Mat-Whitening-SPF30.jpg

Eucerin ProAcne Day Mat phù hợp cho loại da nhờn và mụn

Các tính năng nổi bật của Eucerin ProAcne Day Mat:

  • Giúp dưỡng trắng da, củng cố hàng rào bảo vệ da nhờ khả năng giảm vi khuẩn P-acne gây mụn.
  • Giúp giảm mụn, hỗ trợ làm mờ vết thâm, kiểm soát nhờn.
  • Chỉ số SPF30 giúp bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Có thể sử dụng như kem lót trang điểm.
  • Giúp tối ưu hóa quá trình chăm sóc da. Nếu sử dụng đều đặn và thường xuyên sẽ giúp cải thiện làn da rõ rệt, mang lại cho bạn làn da trông khỏe khoắn, mịn màng và tươi sáng hơn.

Mình vừa chia sẻ xong tổng hợp những thông tin về làn da mình trong mùa đông, bên cạnh những cách dưỡng ẩm tự nhiên cho da khô tại nhà thì mình còn kết hợp sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc độ ẩm cho da. Nếu muốn bạn có thể tìm hiểu sử dụng thương hiệu mỹ phẩm eucerin để chọn ra cho mình những sản phẩm kem dưỡng ẩm eucerin tốt giúp làn da luôn được cung cấp độ ẩm, bổ sung những thành phần cần thiết cho da, đem lại làn da căng mọng, khỏe khoắn

>>>Bài viết tham khảo: review 2 loại kem dưỡng ẩm eucerin chuyên dùng tốt nhất mà bác sĩ khuyên dùng

Tin tức nổi bật

Bài viết mới