Mỹ phẩm Eucerin
Thấu hiểu các vấn đề về da

[GIỚI THIỆU] Nhà máy Mediphar USA đón nhận chứng nhận bảo hộ thương hiệu toàn quốc

3/27/2024 3:33:00 PM  

Đối với các doanh nghiệp nói chung, và doanh nghiệp thực phẩm chức năng nói riêng, thì việc bảo hộ thương hiệu chiếm vai trò rất quan trọng trong kinh doanh. Doanh nghiệp nào có được quyền bảo hộ thương hiệu thì sẽ được pháp luật bảo hộ, hạn chế được tình trạng hàng giả, hàng nhái gây suy giảm uy tín của thương hiệu.

Nhà máy Mediphar USA là một thương hiệu chuyên sản xuất thực phẩm chức năng và một số sản phẩm khác, được thành lập vào năm 2004 - hiện đã có mặt trên thị trường được 19 năm. Một câu hỏi được đặt ra là: Vậy nhà máy Mediphar USA có được chứng nhận bảo hộ toàn quốc không? Để biết thêm chi tiết, hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Nhà máy Mediphar đón nhận chứng nhận bảo hộ thương hiệu toàn quốc

Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu là gì?

Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu là một văn bằng bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp của chủ sở hữu đối với nhãn hiệu mà họ đã đăng ký. Nhãn hiệu là những dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân khác nhau. Nhãn hiệu có thể là chữ cái, từ ngữ, hình ảnh, hình vẽ hoặc sự kết hợp của các yếu tố đó được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc - và có thể được khái quát hoá thành logo.

Sở hữu giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu là một điều vô cùng cấp bách với bất kỳ doanh nghiệp nào, vì đây chính là bằng chứng để bảo vệ quyền lợi và uy tín của doanh nghiệp, hạn chế hiện tượng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nhờ đó, điều này cũng sẽ giúp nâng tầm vị thế của doanh nghiệp trên thị trường, với các đối tác, và giúp khách hàng tin tưởng hơn vào nhãn hàng.

Một số thông tin được thể hiện trong giấy đăng ký nhãn hiệu là:

  • Thông tin về chủ sở hữu: tên, địa chỉ, thông tin liên hệ của cá nhân hoặc tổ chức.
  • Hình ảnh/ mô tả của nhãn hiệu: biểu tượng, tên hoặc các yếu tố khác của nhãn hiệu cần được bảo vệ.
  • Ngành hàng hoặc dịch vụ liên quan: là phần mô tả rõ về lĩnh vực kinh doanh hoặc dịch vụ của nhãn hiệu.
  • Ngày đăng ký và số đăng ký của nhãn hiệu: được ghi nhận trên cơ sở dữ liệu của Cục Sở hữu Trí tuệ.
  • Thời hạn bảo vệ nhãn hiệu: thời gian nhãn hiệu được bảo vệ, sau đó phải gia hạn tiếp.

Lợi ích của việc được chứng nhận đăng ký nhãn hiệu

1/ Giúp bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của chủ sở hữu

Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu giúp chủ sở hữu có quyền chính thức và độc quyền với nhãn hiệu của mình. Đây chính là điểm mấu chốt quan trọng để ngăn chặn vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hoặc các trường hợp sao chép và sử dụng thương hiệu trái phép nhằm bảo vệ uy tín và giá trị cho thương hiệu được bảo hộ.

Chứng nhận đăng ký nhãn hiệu giúp bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ

2/ Giúp tạo dựng lòng tin và uy tín

Việc sở hữu giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu giúp tạo dựng lòng tin và khắc ghi hình ảnh của thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Nhờ đó, khi có nhu cầu cần sử dụng sản phẩm, dịch vụ, khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm, vì biết rằng thương hiệu mà mình lựa chọn đã được kiểm tra và được pháp luật bảo hộ.

3/ Giúp phân biệt và định vị thương hiệu

Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu giúp phân biệt và nhận dạng thương hiệu của bạn trước các đối thủ cạnh tranh. Đây cũng chính là điểm khác biệt độc đáo giúp phân biệt hãng này với hãng khác, giúp thương hiệu của bạn có dấu ấn và bản sắc riêng trong tâm trí của khách hàng.

Chứng nhận đăng ký nhãn hiệu giúp phân biệt thương hiệu

4/ Giúp ngăn chặn hàng giả, hàng nhái

Sở hữu giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu giúp doanh nghiệp ngăn chặn các hành vi sao chép, mạo danh nhãn hiệu. Việc ngăn chặn hàng giả, hàng nhái như vậy giúp thương hiệu bảo vệ danh tiếng và tránh được những rủi ro pháp lý không đáng có.

5/ Giúp mở rộng cơ hội phát triển thị trường

Khi sở hữu giấy đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, doanh nghiệp có thể bán cho các đối tác và thu tiền bản quyền để họ sử dụng. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng có thể hợp tác phát triển thị trường và mở rộng phạm vi hoạt động.

6/ Giúp nâng cao thẩm quyền pháp lý

Sở hữu giấy chứng nhận đăng ký bảo hộ nhãn hiệu giúp doanh nghiệp có lợi thế hơn trong các tranh chấp liên quan đến pháp lý liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ của doanh nghiệp.

Chứng nhận đăng ký nhãn hiệu giúp nâng cao thẩm quyền pháp lý

Nhà máy Mediphar USA đón nhận chứng nhận bảo hộ thương hiệu toàn quốc

Thương hiệu Mediphar USA đã nộp đơn xin bảo hộ logo độc quyền của công ty vào ngày 21/11/2016. Sau một thời gian kiểm tra, vào ngày 27/5/2019, Cục Sở hữu Trí tuệ đã chính thức xác nhận và ra Quyết định số 41589/QĐ-SHTT chứng nhận đăng ký nhãn hiệu độc quyền cho nhà máy Mediphar USA. Giấy chứng nhận này có hiệu lực từ ngày cấp đến hết 10 năm từ ngày nộp đơn, và có thể gia hạn. Giấy chứng nhận nãy cũng có hiệu lực bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Sở hữu giấy chứng nhận này được xem là một mốc son cho nhà máy Mediphar USA. Nhờ có giấy chứng nhận này, khách hàng sẽ yên tâm hơn khi mua hàng của chúng tôi, vì Mediphar USA đã được pháp luật bảo hộ độc quyền, hạn chế được tình trạng hàng giả, hàng nhái làm suy giảm uy tín của nhãn hàng. Đây là một trong những cột trụ quan trọng hình thành nên phương châm “Chất lượng là sự khác biệt” của Mediphar USA.

Nhà máy Mediphar USA đón chứng nhận bảo hộ thương hiệu năm 2019

Kết luận

Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu là một loại giấy tờ có giá trị pháp lý, tạo quyền sở hữu độc quyền để bảo hộ thương hiệu cho chủ sở hữu. Việc Mediphar USA đạt được chứng nhận này, giúp đảm bảo tính độc quyền và duy nhất của các sản phẩm của hãng, mang lại sự tin tưởng khi lựa chọn cho khách hàng.

Với phương châm “Chất lượng là khác biệt”, bên cạnh chất lượng sản phẩm, chúng tôi cũng cố gắng đạt được các chứng nhận cho thương hiệu và sản phẩm để đảm bảo uy tín và chất lượng đối với các đối tác và khách hàng.

Do đó, các bạn đừng ngần ngại mà hãy mạnh dạn lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi để bảo vệ sức khoẻ và nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cả gia đình nhé!

---------------------------------------------

Mediphar USA - Chất lượng là sự khác biệt

Website: https://medipharusa.com

Hotline: 0903.893.866

Fanpage: https://fb.com/MDPPharmaceuticalCompany

Địa chỉ: Số 93 Đất Thánh, Phường 06, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tin tức nổi bật