Mỹ phẩm Eucerin
Thấu hiểu các vấn đề về da

Review dầu gội đầu Eucerin Dermocapillaire pH5 Mild Shampoo 250ml dùng thường xuyên có tốt không?

1/22/2019 4:15:00 PM  

Như chúng ta đã biết dầu gội đầu có tác dụng giúp chống rụng tóc, đồng thời còn hỗ trợ kích thích mọc tóc cho da dầu. Ngoài ra nó còn có tác dụng quan trọng hơn đó là làm sạch da đầu một cách hiệu quả. Tuy nhiên không phải bất kì dầu gội đầu nào cũng phù hợp với bạn, đặc biệt là da nhạy cảm rất khó để chọn ra một dầu gội đầu phù hợp cho loại da này. Chính vì thế, thương hiệu mỹ phẩm Eucerin đã cho ra đời dầu gội đầu dành cho da nhạy cảm Eucerin Dermocapillaire pH5 Mild Shampoo nhằm giải quyết vấn đề cho những người có làn da nhạy cảm.

Dầu-gội-Eucerin-DermoCapillaire-pH5-Mild-3.jpg

Dầu gội đầu dành cho da nhạy cảm Eucerin Dermocapillaire pH5 Mild Shampoo

Trước hết có thể bạn chưa biết mỹ phẩm Eucerin là gì và nó có tốt không? (Review mỹ phẩm Eucerin). Sản phẩm này rất quen thuộc đối với những người thường xuyên quan tâm đến việc chăm sóc da. Thương hiệu mỹ phẩm Eucerin thuộc tập đoàn Beiersdorf (Giới thiệu dược mỹ phẩm Eucerin), tập đoàn  đã mua lại bằng sáng chế từ tiến sĩ Isaac Lifschuetz. Mỹ phẩm Eucerin phát triển rộng rãi vào những năm 1980s tại Đức và được mở rộng toàn cầu cho đến hiện nay đã tồn tại hợn 100 năm với mục tiêu cung cấp các sản phẩm hỗ trợ và điều trị các vấn đề về da cũng như chăm sóc da, gội đầu, làm sạch da, chống nắng. Trong đó phải kể đến đó là dầu gội đầu Eucerin Dermocapillaire pH5 Mild Shampoo cũng là một trong những sản phẩm làm nổi bật thương hiệu mỹ phẩm này.

review-duoc-my-pham-eucerin-co-thuc-su-tot-khong-nhung-san-pham-tot-nhat-cua-my-pham-eucerin.jpg

Mỹ phẩm Eucerin

Thiết kế của sản phẩm

Nhìn vào sản phẩm với thiết kế đơn giản bắt mắt với tone chủ đạo là màu trắng và màu đỏ. Sản phẩm nhỏ gọn chỉ có 250ml dễ bảo quản và cất giữ. Nắp đậy tiện lợi cho việc sử dụng.

Công dụng của dầu gội đầu Eucerin Dermocapillaire pH5 Mild Shampoo

Eucerin Dermocapillaire pH5 Mild Shampoo có tác dụng dưỡng da đầu khỏe mạnh và có độ pH vào khoảng 4.5 đến 5.5 nên có tính axit nhẹ. Giúp bảo vệ da đầu khỏi các vi khuẩn và nhiều chất gây hại khác cho da đầu. Có chứa công thức cũng cố và duy trì độ pH tự nhiên cho da đầu, làm sạch da đầu, ngăn ngừa tình trạng khô, kích ứng ở da đầu.

Nhanh chóng làm sạch bụi bẩn, phấn hoa, các tác nhân gây kích ứng cho da đầu, mang lại cho bạn mái tóc sáng bóng, mềm mại và khỏe mạnh hơn.

dau-goi-dau-danh-cho-da-nhay-cam-eucerin-dermocapollaire-ph5-mild-shampoo-250ml-2.jpg

Công dụng của dầu gội đầu Eucerin Dermocapillaire pH5 Mild Shampoo

Cách sử dụng dầu gội đầu Eucerin Dermocapillaire pH5 Mild Shampoo

-   Trước khi xử dụng sản phẩm dầu gội đầu Eucerin Eucerin Dermocapillaire pH5 Mild Shampoo chúng ta cần phải làm ướt tóc trước.

-   Sau đó lấy một lượng nhỏ dầu gội, nhẹ nhàng massage lên tóc, gội kĩ, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

-   Sản phẩm rất thích hợp sử dụng vào ban ngày.

 

dau-goi-dau-danh-cho-da-nhay-cam-eucerin-dermocapollaire-ph5-mild-shampoo-250ml-3.jpg

Cách sử dụng dầu gội đầu Eucerin Dermocapillaire pH5 Mild Shampoo

 

Thành phần:

Aqua, Sorbitol, Sodium Myreth Sulfate, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Cocoamphoacetate, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil,Panthenol, Citric Acid, Sodium Citrate, Sodium Chloride, Sodium Acetate, Polyquaternium-10, Phenoxyethanol   Piroctone Olamine, Parfum

Sử dụng dầu gội đầu Eucerin Dermocapillaire pH5 Mild Shampoo thường xuyên thì có tốt không?

Eucerin Dermocapillaire pH5 Mild Shampoo là dầu gội đầu không chứa chất hóa học gậy hại cho da đầu như parapen hay silicone và không chứa kiềm. Vì thế bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm thường xuyên. Cam kết không gây các triệu chứng phụ khác và phù hợp với những người có da đâu bị nhạy cảm.

Sản phẩm nhẹ nhàng lấy đi các bụi bẩn, làm sạch da đầu. Không gây kích ứng da, giúp bạn có một mái tóc mền mại, khỏe mạnh. Được các bác sĩ khuyên dùng trong việc hỗ trợ và điều trị các vấn đề về da đầu, đặc biệt là da đầu nhạy cảm.

dau-goi-dau-danh-cho-da-nhay-cam-eucerin-dermocapollaire-ph5-mild-shampoo-250ml-5.jpg

Cách sử dụng dầu gội đầu Eucerin Dermocapillaire pH5 Mild Shampoo

Như vậy đây là bài viết chi tiết nhất về dầu gội đầu Eucerin Dermocapillaire pH5 Mild Shampoo. Hệ thống Nhà Thuốc Việt chúng tôi mong có thể mang lại những kiến thức cũng như những thông tin bổ ích về sản phẩm. Chúng tôi luôn tự hào và vinh dự khi cung cấp, mang lại những dòng sản phẩm Eucerin tốt nhất và chính hãng nhập khẩu từ Đức đến thị trường làm đẹp tại Tp.HCM. Nếu các bạn quan tâm và thắc mắt về mỹ phẩm Eucerin đặc biệt là dầu gội đầu Eucerin Dermocapillaire pH5 Mild Shampoo thì hãy liên hệ đến chúng tôi tại các địa chỉ:

LIÊN HỆ

Hệ thống phân phối dược mỹ phẩm Eucerin

  •  Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7,Q.11, TP. HCM - ĐT: 08. 3956 1247
  • Nhà thuốc Việt số 2: 137 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM
  • Nhà thuốc Hồng Nhung:145 Tôn Đản, phường 14, Quận 4, TP. HCM
  •  Hotline: 0398883456
  • Email: lienhe@myphameucerin.com
  • Website: https://myphameucerin.com/

Tin tức nổi bật