Mỹ phẩm Eucerin
Thấu hiểu các vấn đề về da

Review sữa rửa mặt Eucerin White Therapy Cleansing Foam làm sáng da có tốt hay không?

1/24/2019 3:58:00 PM  

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ số, cuộc sống trở trên bộn bề, công việc ngày càng nhiều, môi trường thì bị ô nhiễm và quan trọng nhất chúng ta phải ngày ngày đối chọi với chúng. Trung bình một người dành từ 2 đến 3 tiếng để di chuyển, như vậy việc tiếp xúc bụi bẩn, thành phần gây hại cho sức khỏe là không thể tránh khỏi. Đặc biệt là da chúng ta dễ ảnh hưởng bởi những yếu tố này. Vì thế sữa rửa mặt rất quan trọng trong việc làm sạch da mặt trong cuộc sống của chúng ta. Bên ngoài thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau. Tuy nhiên nổi bật trong số đó có dòng mỹ phẩm Eucerin. Vì thế hôm nay chúng tôi sẽ review về sữa rửa mặt Eucerin White Therapy Cleansing Foam làm sáng da có tốt hay không? Giúp bạn có thêm những kiến thức cũng như thông tin để chọn và mua sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp nhất.

sua-rua-mat-eucerin-white-therapy-cleansing-foam-150gr-1.jpg

Sữa rửa mặt Eucerin White Therapy Cleansing Foam làm sáng da

Trước hết có thể nhiều bạn chưa hiểu về mỹ phẩm Eucerin là gì?(Giới thiệu mỹ phẩm Eucerin) và mỹ phẩm Eucerin có tốt không? (Review mỹ phẩm eucerin) thì mình sẽ giới thiệu sơ lược về mỹ phẩm Eucerin. Thương hiệu mỹ phẩm Eucerin thuộc tập đoàn Beiersdorf, tập đoàn này đã mua lại bằng sáng chế từ tiến sĩ Isaac Lifschuetz. Mỹ phẩm Eucerin phát triển rộng rãi vào những năm 1980s tại Đức và được mở rộng toàn cầu cho đến hiện nay đã tồn tại hợn 100 năm với mục tiêu cung cấp các sản phẩm hỗ trợ và điều trị các vấn đề về da cũng như chăm sóc, làm sạch da, chống nắng. Eucerin được các bác sĩ da liễu hàng đầu thế giới khuyên dùng trong quá trình điều trị và hỗ trợ làm đẹp, làm sáng da. Trong đó phải kể đến sữa rửa mặt làm sáng da Eucerin White Therapy Cleansing Foam là một trong những sản phẩm nổi bật của dòng mỹ phẩm này.

sua-rua-mat-lam-sang-da-eucerin-white-theraty-cleansing-foam-150-1.jpg

Mỹ phẩm Eucerin

Về thiết kế của sản phẩm

Sữa rửa mặt Eucerin White Therapy Cleansing Foam có thiết kế dạng tuýp, với tone màu chủ đạo là màu trắng và màu hồng nhạt. Thiết kế nhỏ gọn chỉ có 150gr, có thể mang theo mỗi khi đi du lịch hay đi làm. Có nắp đậy kĩ càng, thuận tiện trong việc lấy ra sử dụng.

Công dụng của sữa rửa mặt Eucerin White Therapy Cleansing Foam làm sáng da

Sữa rửa mặt Eucerin White Therapy Cleansing Foam không chỉ đơn thuần là sữa rửa mặt làm sạch sâu, giúp lỗ chân lông thông thoáng, làn da được thanh lọc mà sản phẩm còn giúp làm sáng da hiệu quả, da trở nên mịn màng. Loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn, độc tố ở sâu trong da do thành phần hóa học có trong sản phẩm làm tan rã thành các phân tử nhỏ, dễ dàng bị cuốn trôi theo nước.

Ngoài ra sản phẩm còn giúp làm mờ đi các vết thâm, nám, tàn nhang và còn giúp tẩy các tế bào chết gây xỉn màu. Tuy có thành phần hóa học nhưng rất an toàn cho da và dịu nhẹ, không gây kích ứng hay những triệu chứng phụ gì cho da. Thành phần chủ yếu có B-resotinol và chiết xuất rễ cây cam thảo.
Có hợp chất Glabridin gây ức chết enzim làm da bị tối màu do da tiếp xúc với ánh nắng quá nhiều, bên cạch đó còn giúp giảm sự hình thành sắc tố Melanin từ đó giúp da trở nên sáng hơn và mịn màng hơn.
Chiết xuất cam thảo rất tốt cho những bạn có làn da mụn. Có chứa hợp chất Glycirisin và Glycuronic acid có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, giúp loại bỏ dễ dàng mụn đầu đen, mụn cám và mụn trứng cám. Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu, không gây khó chịu hay kích ứng da như những sản phẩm sữa rửa mặt khác trên thị trường.

sua-rua-mat-lam-sang-da-eucerin-white-theraty-cleansing-foam-150-3.jpg

Công dụng của sữa rửa mặt Eucerin White Therapy Cleansing Foam làm sáng da

Cách sử dụng sữa rửa mặt Eucerin White Therapy Cleansing Foam làm sáng da

-   Đầu tiên rửa sạch da mặt bằng nước sạch trước khi thoa sữa rửa mặt.
-   Tiếp theo lấy một lượng nhỏ sữa rửa mặt vừa đủ vào lòng bàn tay, bắt đầu tạo bọt với một ít nước, sau đó thoa đều, mát-xa da mặt một cách đều đặn để tinh chất có thể thẩm thấu vào da lấy đi những bụi bẩn có trên da mặt.
-   Cuối cùng rửa mặt lại với nước sạch hoặc nước ấm.

sua-rua-mat-lam-sang-da-eucerin-white-theraty-cleansing-foam-150-4.jpg

Cách sử dụng sữa rửa mặt Eucerin White Therapy Cleansing Foam làm sáng da

Thành phần:

Aqua,   BHT,   Bisabolol,   Cera Alba,   Disodium EDTA,   Glycerin, Glyceryl Stearate,  Octadecenedioic Acid,   Parfum, PEG-8,   PEG-150,   Potassium Etidronate,   Potassium Laurate,   Potassium Myristate,   Potassium Stearate,   Propylene Glycol,   Sodium Methyl Cocoyl Taurate.

Trải nghiệm về sản phẩm:

Sản phẩm tạo bọt nhẹ, mùi hương dễ chịu, không nồng nặc. Sử dụng thường xuyên vào buổi tối, sau khi đi làm hay sau khi đi ngoài đường nhiều. Sản phẩm làm sạch da một cách nhẹ nhàng, lấy đi mọi bụi bẩn có trên da mặt. Cảm giác dễ dịu, cảm thấy da mặt trở nên tươi mát.
Những vết thâm, nám, tàn nhanh dần dần được làm mờ. Mang lại làn da mịn màng, trắng sáng cho da mặt. Đồng thời sắc tố trên da mặt được cân bằng hơn trước. Màu da đều hơn, đẹp hơn. Mụn đầu đen hay mụn trứng cá giảm một cách đáng kể mang lại sự tự tin cho bản thân.
Sản phẩm nằm trong Bộ mỹ phẩm Eucerin trị thâm nám White Therapy. Nếu bạn đang muốn điều trị nám, trị thâm, tàn nhanh một cách hiệu quả bạn nên kết hợp với bộ mỹ phẩm trên. Chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả như mong muốn, da sẽ trở nên trắng sáng, mịn màng và hồng hào tự nhiên hơn.

sua-rua-mat-lam-sang-da-eucerin-white-theraty-cleansing-foam-150-6.jpg

Công dụng của sữa rửa mặt Eucerin White Therapy Cleansing Foam làm sáng da

Như vậy đây là bài viết review chi tiết nhất về sữa rửa mặt Eucerin White Therapy Cleansing Foam giúp bạn có cái nhìn toàn diện và hiểu hơn về sản phẩm. Hệ thống Nhà Thuốc Việt chúng tôi luôn tự hào và vinh dự khi mang lại dòng mỹ phẩm Eucerin chính hãng nhập khẩu từ Đức nhằm giải quyết những vấn đề làm sạch da và điều trị các vấn đề liên quan đến da tại thị trường làm đẹp ở Tp.HCM. **Nếu các bạn có thắc mắc, quan tâm về dòng mỹ phẩm Eucerin đặc biệt là sữa rửa mặt làm sáng da Eucerin White Therapy Cleansing Foam thì hãy liên hệ đến hệ thống Nhà Thuốc Việt chúng tôi tại địa chỉ:

  • Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7,Q.11, TP. HCM - ĐT: 08. 3956 1247
  • Nhà thuốc Việt số 2: 137 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM
  • Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, phường 14, Quận 4, TP. HCM
  • Hotline: 1900 2831
  • Email: lienhe@myphameucerin.com
  • Website: myphameucerin.com

Tin tức nổi bật