Mỹ phẩm Eucerin
Thấu hiểu các vấn đề về da

Review tinh chất trị mụn Eucerin ProAcne Solution Super Serum 30ml có tốt hay không?

1/18/2019 10:44:00 AM  

Như chúng ta đã biết, ở mỗi độ tuổi khác nhau thì da có những đặc tính và độ khỏe mạnh khác nhau, vì vậy ở một thời điểm nào đó đột nhiên da bạn bị bùng phát mụn trứng cá một cách tự nhiên mà chính bạn không hiểu lý do vì sao. Có thể nguyên nhân do bụi bẩn, ô nhiễm môi trường hay các yếu tố khác khiến da bạn bị mụn và bạn đã sử dụng rất nhiều sản phẩm trị mụn nhưng vẫn không hiệu quả. Chính vì hiểu những khó khăn đó mà thương hiệu mỹ phẩm Eucerin đã cho ra đời dòng mỹ phẩm Eucerin Pro Acne để giải quyết những vấn đề trên. Vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ nói về dòng mỹ phẩm Eucerin Pro Acne này, đặc biệt sẽ review tinh chất trị mụn Eucerin ProAcne Solution Super Serum 30ml có tốt hay không? Đây là một trong những sản phẩm nổi bậc của dòng mỹ phẩm Eucerin Pro Acne.

tinh-chat-tri-mun-eucerin-proacne-solution-super-serum-30ml.jpg

Tinh chất trị mụn Eucerin ProAcne Solution Super Serum 30ml

Trước hết chúng ta cùng nhau điểm qua thương hiệu mỹ phẩm Eucerin. Thương hiệu Eucerin được ra đời vào năm 1880 tại Đức, tính đến nay thương hiệu đã tồn tại hơn 130 năm trên thế giới, có mặt hơn 60 quốc gia trên thế giới và đặc biệt được rất nhiều người ưu chuộng và tin dùng tại Mỹ và các nước Châu Âu. Eucerin đã cho ra đời rất nhiều dòng mỹ phẩm ví dụ như: Eucerin White Therapy, Eucerin Pro Acne, Eucerin Sun Protection,… Trong đó phải kể đến dòng mỹ phẩm Eucerin Pro Acne ra đời mang lại một tín hiệu vui cho thị trường chăm sóc da và làm đẹp, đã giải quyết được các vấn đề về mụn, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng, không gây kích ứng hay di chứng gì sau khi sử dụng. Đặc biệt đó là tinh chất trị mụn Eucerin ProAcne Solution Super Serum có tác dụng diệt khuẩn và ngăn ngừa mụn quay trở lại, được xem là một trong những sản phẩm làm nổi bậc nên thương hiệu Eucerin ngày hôm nay.

 review-duoc-my-pham-eucerin-co-thuc-su-tot-khong-nhung-san-pham-tot-nhat-cua-my-pham-eucerin.jpg

Mỹ phẩm Eucerin

Về thiết kế của tinh chất trị mụn Eucerin ProAcne Solution Super Serum

Chúng ta có thể thấy dòng mỹ phẩm Eucerin Pro Acne nói chung và tinh chất trị mụn Eucerin ProAcne Solution Super Serum nói riêng thì có tông chủ đạo là màu trắng và xanh nhẹ. Tinh chất trị mụn có thiết kế đơn giản, có đầy đủ thông tin trên vỏ chai. Có vòi xịt tiện dụng, giúp ta có thể kiểm soát được lượng tinh chất chúng ta có thể lấy ra, nắp đậy ngoài khá chắc chắn để bảo vệ sản phẩm tốt hơn…

bo-my-pham-eucerin-pro-acne.jpg

Dòng mỹ phẩm Eucerin Pro Acne

Công dụng của tinh chất trị mụn Eucerin ProAcne Solution Super Serum

Tinh chất trị mụn Eucerin ProACNE Solution Super Serum giúp cho da hấp thụ các hoạt chất tốt một cách nhanh chóng, cải thiện da và làm thu nhỏ lỗ chân lông một cách hiệu quả do có chứa Lactic Acid. Ngoài Lactic Acid có trong tinh chất trị mụn Eucerin có chứa một thành phần đặc biệt đó là Decandiol là chất có tác dụng diệt khuẩn và ngăn ngừa da bị mụn trở lại. Sử dụng sản phẩm một cách đều đặn và thường xuyên sẽ giúp cho làn da của bạn trở nên khỏe khoắn, mịn màng và tươi sáng hơn.

cong-dung-tinh-chat-tri-mun-eucerin-pro-acne-super-serum.jpg

Công dụng của tinh chất trị mụn Eucerin ProAcne Solution Super Serum

Thành phần:

Lactic Acid, Decandiol, Cyclomethicone, Decylene Glycol, Dimethiconol, Glycerine, Lactic Acid, Methylpropanediol, Parfum, Sodium Chloride, Sodium Stearoyl Glutamate, Xanthan Gum, Aqua.

Một số tính năng một vài thành phần quan trọng

-   Lactic Acid: Như kể trên thì thành phần này giúp kháng khuẩn, giảm mụn trứng cá, mụn mủ, tái tạo lại bề mặt da một cách hiệu quả. Ngoài ra còn giúp thông tắc lỗ chân lông , giảm vi khuẩn, loại bỏ tế bào da chết và ngăn mụn mới hình thành và còn giúp làm mờ những vết sẹo do mụn gây ra.

-   Decandiol: Có tác dụng diệt vi khuẩn và giúp ngăn sự hình thành mụn trở lại ở da, giảm viêm và. Không gây biến chứng hay dị ứng cho da.

Tuy sản phẩm nhìn chung thành phần đơn giản nhưng đây là sự kết hợp hoàn hảo điều trị những nguyên nhân chính mà gây ra mụn đó là: rối loại chuyển hóa tế bào hay còn gọi là hội chứng dày sừng, tăng tiết bã nhờn, tăng vi khuẩn và viêm da. Đây được xem là bốn yếu tố chính dẫn đến mụn cho da đã được tinh chất trị mụn Eucerin giải quyết.

tinh-chat-tri-mun-eucerin-proacne-solution-super-serum-30ml-1.png

Công dụng của tinh chất trị mụn Eucerin ProAcne Solution Super Serum

Cách sử dụng tinh chất trị mụn Eucerin ProAcne Solution Super Serum

-   Sử dụng sản phẩm Eucerin ProACNE Solution Super Serum 30ml một cách đều đặn mỗi buổi sáng và buổi tối sau khi rửa mặt kĩ lưỡng.

-   Mát-xa nhẹ nhàng cho tinh chất thấm vào da.

-   Sử dụng một lượng vừa đủ để tránh lãng phí. Chấm một ít kem lên vùng da bị mụn sẽ giúp da mau chóng hết mụn sau khi rửa mặt sạch sẽ.

-   Sản phẩm phù hợp với các loại da nhờn và da mụn. Nếu bạn bị dị ứng những sản phẩm khác có thể sử dụng thử sản phẩm tinh chất trị mụn Eucerin ProACNE Solution Super Serum 30ml.

Một số trải nghiệm sản phẩm:

Sản phẩm có dạng gel trắng đục, không gây nhờn cho da, thoa lên da thì ráo rất nhanh. Mùi hương nhẹ nhàng, không nồng nặc gây khó chịu. Như kể trên thì sản phẩm có Lactic Acid giúp tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng kết hợp với khả năng kháng viêm, ngừa mụn của Decandiol. Sau khi sử dụng sản phẩm được 10 ngày thì da có sự thay đổi rõ rệt: làn da trở nên láng hơn, đều màu, tình trạng mụn được giảm một cách đáng kể. Đó là nhờ có Decandiol có tác dụng chống vi khuẩn và ngăn ngừa mụn quay trở lại. Lỗ chân lông được làm sạch, tình trạng mụn trở lại được cải thiện rõ rệt.

tinh-chat-tri-mun-eucerin-proacne-solution-super-serum-30ml-5.jpg

Công dụng của tinh chất trị mụn Eucerin ProAcne Solution Super Serum

Như vậy, hệ thống Nhà Thuốc Việt chúng tôi đã cung cấp những ý kiến review về tinh chất trị mụn Eucerin ProAcne Solution Super Serum một cách đầy đủ. Chúng tôi hy vọng đã cung cấp những kiến thức về công dụng, cách sử dụng cũng như hiểu rõ hơn về thành phần của sản phẩm giúp các bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn để hỗ trợ trong quá trình điều trị mụn của bản thân. Hệ thống Nhà Thuốc Việt chúng tôi vinh hạnh khi mang đến thị trường làm đẹp ở Tp.HCM những sản phẩm Eucerin chính hãng nhập khẩu từ Đức, cung cấp những giải pháp, hỗ trợ điều trị các vấn đề về da tại Tp.HCM. Để hiểu hơn về mỹ phẩm Eucerin đặc biệt là tinh chất trị mụn Eucerin ProAcne Solution Super Serum hãy liên hệ đến các địa chỉ của chúng tôi:

  • Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7,Q.11, TP. HCM - ĐT: 08. 3956 1247
  • Nhà thuốc Việt số 2: 137 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM
  • Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, phường 14, Quận 4, TP. HCM
  • Hotline: 039.888.3456
  • Email: lienhe@myphameucerin.com
  • Website: myphameucerin.com

Tin tức nổi bật