Mỹ phẩm Eucerin
Thấu hiểu các vấn đề về da

TOP 4 dịch vụ phun xăm thẩm mỹ phổ biến, được yêu thích hiện nay

3/16/2024 8:49:00 AM  

Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em yêu thích, nhờ vào ưu điểm không xâm lấn, an toàn nhưng vẫn kiến tạo nên nét đẹp hài hoà và ấn tượng. Cùng khám phá ngay 4 dịch vụ áp dụng kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ được yêu thích nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

TOP 4 dịch vụ phun xăm thẩm mỹ được yêu thích

Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp sử dụng đầu kim siêu nhỏ để đưa hạt mực xuống dưới lớp biểu bì để kiến tạo nên vẻ đẹp hài hòa, thu hút. Nhờ vào ưu điểm có kỹ thuật thực hiện không xâm lấn, an toàn nên phun xăm thẩm mỹ được ứng dụng vào nhiều dịch vụ làm đẹp như sau:

Phun xăm chân mày

Phun xăm chân mày là phương pháp tân trang nhan sắc quen thuộc đối với các tín đồ làm đẹp. Thực tế, tỷ lệ và dáng chân mày ảnh hưởng phần lớn đến sự hoà hoà và nét đẹp của gương mặt. 

phun-xam-1.jpg

Phun xăm chân mày làm nổi bật ngũ quan, giúp gương mặt trở nên hài hoà và thu hút

Việc phun xăm sẽ giúp cải thiện toàn diện các khuyết điểm của chân mày như: thưa nhạt, không đều, đứt đoạn,... làm tôn lên ngũ quan và giúp đường nét trên gương mặt trở nên cân đối, thu hút hơn.

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các kiểu phun xăm chân mày khác nhau như: phun vi điểm, điêu khắc phẩy sợi lông mày, điêu khắc,... Tuỳ thuộc kỹ thuật phun mày và nền da của bạn, sau khi phun xăm có thể duy trì hiệu quả làm đẹp từ 1-2 năm.

Phun xăm môi

Tương tự như phun mày, phun môi cũng áp dụng kỹ thuật phun xăm để đưa hạt mực có màu đỏ, hồng hoặc cam xuống dưới lớp biểu bì của da môi. Từ đó, giúp đôi môi của bạn lấy lại “sức sống”, khắc phục toàn diện vấn đề môi nhợt nhạt và thâm sạm.

Với sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực làm đẹp, hiện nay kỹ thuật phun môi còn được kết hợp với việc cấy collagen. Phương pháp phun môi này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, không chỉ giúp bạn sở hữu đôi môi hồng hào mà còn căng mọng và đầy quyến rũ.

Phun môi giúp khắc phục toàn diện tình trạng môi nhợt nhạt, thâm sạm và khô ráp

Phun môi giúp khắc phục toàn diện tình trạng môi nhợt nhạt, thâm sạm và khô ráp

Tuỳ thuộc vào màu môi bạn lựa chọn phun xăm mà thời gian duy trì hiệu quả làm đẹp cũng có sự chênh lệch. Theo đó, các phun môi màu nhạt sẽ chỉ duy trì đẹp nhất từ 2-3 năm. Ngược lại, phun các màu môi đậm hơn có thể duy trì kết quả làm đẹp từ 3-5 năm.

Phun hồng nhũ hoa

Phun hồng nhũ hoa có kỹ thuật thực hiện tương tự như phương pháp phun môi. Cụ thể, các chuyên viên phun xăm sẽ sử dụng đầu kim siêu nhỏ để đưa hạt mực hồng xuống dưới biểu bì của vùng da nhũ hoa. Từ đó, cải thiện toàn diện tình trạng thâm đen, sạm màu của nhũ hoa.

Nhờ vào kỹ thuật thực hiện không xâm lấn nên không làm ảnh hưởng đến sức nhạy cảm của nhũ hoa sau khi phun xăm. Thông thường, phương pháp phun nhũ hoa sẽ duy trì hiệu quả làm đẹp tốt nhất trong vòng 2-3 năm.

Phun xăm tóc

Mái tóc thưa hói là khuyết điểm khiến nhiều người tự ti. Thấu hiểu được điều đó, kỹ thuật phun xăm đã được áp dụng trong dịch vụ làm đẹp để giúp khách hàng sở hữu mái tóc dày dặn, cởi bỏ mặc cảm. Theo đó, phun xăm tóc áp dụng kỹ thuật điêu khắc để kiến tạo nên sợi tóc siêu thực, che phủ đi khuyết điểm tóc thưa hói.

Phun xăm tóc giúp khách hàng cởi bỏ mặc cảm do khuyết điểm tóc thưa hói

Phun xăm tóc giúp khách hàng cởi bỏ mặc cảm do khuyết điểm tóc thưa hói

So với các phương pháp điều trị thưa hói tóc khác như cấy tóc, tiêm meso, uống thuốc mọc tóc,... Phun xăm tóc thể hiện sự vượt trội với các ưu điểm như: không xâm lấn, không nghỉ dưỡng, đạt hiệu quả ngay sau khi thực hiện, duy trì hiệu quả lâu dài lên đến 3 năm.

Chi phí các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ

Tại các đơn vị thẩm mỹ nổi tiếng và uy tín hiện nay, các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ có chi phí dao động từ 3.500.000 - 30.000.000 VNĐ. Tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố như: chất lượng mực, công nghệ phun xăm, tay nghề chuyên viên, chế độ bảo hành,... mà mức giá phun xăm ở mỗi khách hàng sẽ có sự chênh lệch.

Trên đây là những thông tin bạn cần biết về 4 dịch vụ phun xăm thẩm mỹ phổ biến, được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay. Hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được phương pháp làm đẹp phù hợp với tình trạng khuyết điểm và nhu cầu của bản thân.

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

  • Công ty thành viên trực thuộc DN Group
  • Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 & 2023
  • Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023
  • Seoul Center sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng 1800 3333
  • Website: https://seoulcenter.vn/
  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

Tin tức nổi bật