Mỹ phẩm Eucerin
Thấu hiểu các vấn đề về da

Lưu ý để điêu khắc lông mày lên màu đẹp như ý muốn

8/18/2023 3:04:00 PM  

Điêu khắc lông mày là phương pháp làm đẹp công nghệ cao được nhiều chị em lựa chọn để khắc phục tình trạng chân mày thưa thớt, dáng xấu hoặc phun xăm hỏng. Để lên được màu sắc đẹp như ý muốn, bạn cần phải lưu ý những điều dưới đây.

Lưu ý trước khi điêu khắc chân mày

Mọi người thường biết rằng, quá trình chăm sóc sau khi điêu khắc lông mày rất quan trọng. Thế nhưng, thời điểm chuẩn bị tham gia thủ thuật cũng ảnh hưởng lớn đến hiệu quả thẩm mỹ. Một số điều bạn cần phải chú ý là:

Chế độ sinh hoạt lành mạnh: Bạn cần phải giữ cho cơ thể luôn ở trong trạng thái tốt nhất, hạn chế vận động mạnh hoặc tác động đến vùng chân mày. Bởi lẽ, khi chân mày giãn nở, mực xăm sẽ không bám lâu và chắc xuống tầng thượng bì da. Đồng thời thực hiện chế độ ăn uống khoa học để cơ thể có sức đề kháng tốt. Chỉ được thực hiện thủ thuật khi cơ thể ở trạng thái no.

Tránh dùng một số loại thuốc: Các nhóm thuốc như Aspirin, Omega-3, Niacin, Vitamin E sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ. Khi thăm khám, hãy nêu rõ tình trạng bệnh lý hoặc loại thuốc đang sử dụng (nếu có) cho bác sĩ tư vấn.

Lựa chọn đơn vị chuyên nghiệp: Điêu khắc chân mày được sử dụng khá phổ biến hiện nay với mức độ an toàn cao. Tuy nhiên, để hạn chế tối đa những rủi ro trong quá trình thực hiện, bạn nên chọn các trung tâm, spa chuyên nghiệp với máy móc và tay nghề chuyên viên được đảm bảo.

Giữ tinh thần thoải mái: Quá trình điêu khắc lông mày thường diễn ra từ 40 - 60 phút. Trước khi bắt đầu, chuyên viên sẽ tiến hành ủ tê cho khách hàng. Cho nên, bạn không cần phải lo sợ đau đớn hoặc chảy máu. Hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt để đón một cặp chân mày hoàn hảo.

luu-y-truoc-khi-dieu-khac-chan-may.jpg 

Lưu ý trước khi điêu khắc chân mày

Cách chăm sóc chân mày sau điêu khắc để lên màu đẹp

Chăm sóc chân mày đúng cách sau khi thực hiện thủ thuật không chủ giúp kết quả thẩm mỹ đạt được như ý muốn mà còn duy trì thời gian được lâu hơn. Bạn nên chú ý một vài điều dưới đây.

Chế độ ăn uống, ăn hoạt hàng ngày

Nên ăn:

  • Rau xanh (trừ rau muống) để kích thích quá trình lên màu nhanh và đều hơn
  • Cà chua chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa. Ngoài ra, loại trái cây này còn bổ trung nước, các vitamin nhóm A, C giúp da tái tạo, đàn hồi hơn.
  • Dứa giúp chống sưng, viêm cực kỳ hiệu quả. Dù là điêu khắc chân mày hay phun xăm môi, bạn nên ăn dứa mỗi ngày cho màu xăm lên chuẩn, đẹp.
  • Cà rốt được mệnh danh là thực phẩm vàng bảo vệ sức khỏe khi chứa hàm lượng vitamin A, B cùng đa dạng dưỡng chất để tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy quá trình sản sinh hồng cầu.
  • Cam là loại thực phẩm chứa hàm lượng vitamin C cao, có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, hỗ trợ tăng đề kháng nhanh chóng.

Không nên: Bên cạnh nhóm thực phẩm tốt cho sức khỏe, bạn nên kiêng ăn thực phẩm có tính nóng, tính hàn, tính tang như thịt gà, rau muống, hải sản, lòng trắng trứng… để hạn chế sưng viêm, mưng mủ vùng chân mày. Đặc biệt, không nên ăn quá nhiều thịt bò để tránh làm thâm vùng mực xăm. Bạn cũng không nên sử dụng rượu, bia, chất kích thích trong giai đoạn này.

Vệ sinh hàng ngày

Nên:

  • Để vùng chân mày thông thoáng và sạch sẽ, lau nhẹ nhàng bằng khăn mềm, tránh các vùng chân mày mới điêu khắc.
  • Bôi thuốc, sản phẩm dưỡng da theo đúng chỉ định của bác sĩ
  • Để vùng chân mày khô và bong tự nhiên
  • Uống đủ nước mỗi ngày 
  • Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Không nên:

  • Tiếp xúc với nước trong 48 giờ đầu tiên để tránh phần mực bị loang lổ
  • Trang điểm đậm sẽ khiến phần chân mày bị loang lổ
  • Tự ý sử dụng thuốc kháng sinh sẽ khiến vùng da bị sưng tấy và ửng đỏ hơn
  • Cạy, bóc phần vảy chân mày

Lưu ý: Nếu xảy ra tình trạng sưng viêm kéo dài, vui lòng liên hệ với chuyên gia tư vấn để tìm hướng điều trị. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc uống, bôi.

 cach-cham-soc-chan-may-sau-dieu-khac-de-len-mau-dep.jpg

Cách chăm sóc chân mày sau điêu khắc để lên màu đẹp

Điêu khắc lông mày bao lâu thì đẹp?

Có 4 giai đoạn trong quá trình điêu khắc lông mày:

  • Giai đoạn 1: Bong vảy và lên mày
  • Giai đoạn 2: Ổn định định form dáng và màu sắc
  • Giai đoạn 3: Duy trì
  • Giai đoạn 4: Phai màu

Sau khi thực hiện thủ thuật, bạn sẽ thấy, màu sắc sẽ lên đậm hơn so với mong muốn. Tuy nhiên, sau 3 - 4 tuần, chân mày bắt đầu bong vảy, form dáng và màu sắc sẽ nhạt hơn, bước vào giai đoạn ổn định và duy trì cho tới vài năm sau đó. Nhìn chung, khoảng 1 tháng khi điêu khắc xong, chân mày sẽ đẹp như ý muốn. 

Địa chỉ điêu khắc chân mày sắc nét, uy tín

Có khá nhiều địa chỉ điêu khắc chân mày tại Hà Nội, nổi bật trong số đó, Taylar Nguyen được biết đến là cơ sở phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng. Chúng tôi hiểu rằng, nhu cầu làm đẹp phải đồng hành cùng vấn đề bảo vệ sức khỏe. Cho nên, Taylar Nguyen Beauty & Academy chỉ thực hiện dịch vụ phun xăm theo đúng quy định của Bộ Y tế, nói không với sản phẩm kém chất lượng hay đốt cháy giai đoạn.

 dia-chi-dieu-khac-chan-may-sac-net-uy-tin.jpg

Địa chỉ điêu khắc chân mày sắc nét, uy tín

Sử dụng dịch vụ của Taylar Nguyen Beauty & Academy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi

  • Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và tham gia nhiều cuộc thi lớn
  • Máy móc hiện đại, tân tiến, nhập khẩu 100% từ châu Âu, Hàn Quốc
  • Mực xăm cao cấp 100% chiết xuất từ hữu cơ, không gây kích ứng, bám màu tốt
  • Chính sách bảo hành, hỗ trợ khách hàng dài hạn

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn những điều cần lưu ý để điêu khắc chân mày lên màu đẹp nhất. Nếu bạn đang muốn thay đổi dáng mày nào phù hợp với gương mặt mình, vui lòng liên hệ qua hotline để được hỗ trợ.

Taylar Nguyen Beauty & Academy 

Địa chỉ: Tòa Golden Park, số 2 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0949 888 248

Website: https://taylarnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/taylarnguyen.beauty.academy

Xem thêm: Top 5 cách làm lông mày mọc nhanh tự nhiên không phải ai cũng biết

Tin tức nổi bật