Mỹ phẩm Eucerin
Thấu hiểu các vấn đề về da

Sự thật về cách trị mụn bằng kem đánh răng và muối có hiệu quả không?

4/14/2020 2:17:00 PM  

Cách trị mụn bằng kem đáng răng và muối- nếu bạn mới nghe sẽ thấy rất kỳ lạ và có nhiều hoài nghi. Bằng trải nghiệm thực thế hôm nay mình sẽ giúp chị em giải đáp về cách trị mụn bằng kem đánh răng và muối có tốt không nhé! Mình cũng chia sẻ cách làm như thế nào để đạt hiệu quả.

Kem đánh răng và muối là 2 loại sản phẩm hầu như nhà nào cũng có và không thể thiếu. Và mình đã sử dụng chúng trị mụn, đặc biệt là trị mụn cám và mụn trứng cá bằng kem đánh răng và muối rất hiệu quả.

Trị mụn bằng kem đánh răng- điều bạn không thể ngờ đến

Cách trị mụn bằng kem đánh răng và muối không chỉ là một ‘’mẹo vặt’’ mà nó rất có cơ sở khoa học. Trong kem đánh răng có các hợp chất kháng khuẩn, làm sạch da tiêu trừ khả năng gây mụn như:

Hợp chất asodium pyrophosphate có khả năng sát trùng, kháng khuẩn tiêu diệt vi khuẩn tấn công lên da gây mụn. Ngoài ra hợp chất silica giúp tăng cường khả năng kháng viêm, diệt khuẩn, loại bỏ tế bào chết; Hợp chất baking soda giúp giảm dầu nhờn thừa trên da, ngăn chặn hiệu quả các yếu tố gây ra mụn, không những thể mà nó còn phục hồi lại da hư tổn rất tốt.

cach%20tri%20mun%20bang%20kem%20danh%20rang%20va%20muoi.jpg

Vậy cách trị mụn bằng kem đánh răng và muối như thế nào cho hiệu quả?

Từ xưa nay chúng ta đã biết rất rõ đến khả năng sát trùng, diệt khuẩn đặc biệt của muối. Việc sử dụng muối để điều trị vết thương và cả dùng để trị mụn cũng rất tuyệt vời, sau đây là cách sử dụng kem đánh răng và muối kết hợp để trị mụn thành công.

Nguyên liệu:

  • 1 thìa kem đánh răng
  • 1 thìa muối biển sạch (hạt mịn)

Cách thực hiện:

  • Rửa mặt sạch bằng nước ấm, lau khô
  • Trộn kem đánh răng và muối thành hỗn hợp có dạng sệt
  • Thoa hỗn hợp lên 2 cánh mũi trước, sau đó dùng bôi đều lên toàn mặt, đặc biệt chấm nhiều hơn ở các điểm da bị mụn.
  • Để yên sau 5 phút, hôn hợp keo lại thì dùng tay từ từ massage đều lên mặt 5 phút tiếp theo. Sau đó để khoảng 15 phút thì rửa mặt sạch sẽ bằng nước lạnh.
  • Bạn có thể làm cách này 2-3 lần/ tuần để trị mụn và hạn chế mụn quay trở lại nhé

**Những lưu ý quan trọng:

- Cách chọn kem đánh răng trị mụn: bạn chỉ nên chọn loại kem đánh răng trắng, không có bất kỳ màu nào trộn chung khác; không nên chọn kem đánh răng dạng gel và có tính năng tẩy trắng răng vì có thể gây kích ứng cho da và gây hại da.

- Bạn có thể sử dụng cách trị mụn cám bằng kem đánh răng và muối ngoài ra cũng có thể dùng để trị mụn bọc và mụn đầu đen

- Trị mụn bằng kem đáng răn và muối có thể sẽ làm khô da và không nên áp dụng quá thường xuyên trong một thời gian dài. Vì vậy bác sĩ da liễu có khuyên mình là cần kế phòng ngừa mụn ngay từ đầu và ngay từ bên trong bằng kem trị mụn Eucerin. Các sản phẩm này gọi chung là dược mỹ phẩm, vừa có tính làm đẹp nhưng cũng là những sản phẩm có tính điều trị phục hồi rất cao. Bạn cũng nên tham khảo thêm để sớm có một làn da đẹp nhé.

>>>Xem thêm trọn bộ sản phẩm chăm sóc da của mỹ phẩm Eucerin

Tin tức nổi bật

Bài viết mới