Mỹ phẩm Eucerin
Thấu hiểu các vấn đề về da

Cách chọn và sử dụng bộ sản phẩm trị nám Eucerin urtra white soptless cho da nám nhẹ

10/29/2020 10:37:00 AM  

Nám da là một bệnh lý da liễu phổ biến, thông thường nám da sẽ bắt đầu ở độ tuổi 20 trở lên do nhiều nguyên nhân như: nội tiết, sử dụng mỹ phẩm chứa thành phần lột tẩy, tiếp xúc với ánh nắng,..Nếu như trước đó không có những biện pháp phòng tránh thì vết nám sẽ càng ngày càng lan rộng hơn và có khả năng chân nám ăn sâu vào làn da khiến việc điều trị rất tốn nhiều thời gian, tiền bạc. Nám da thường xuất hiện ở các vị trí như cằm, trán, sống mũi và má,..Tuy vết nám không gây nhiều mối nguy hiểm, đau hay khó chịu, nhưng lại gây nên sự mất thẩm mỹ cho làn da, dẫn đến tâm trạng ngại ngùng, khiến chị em không tự tin khi giao tiếp với mọi người. Hiểu được vấn đề đó, qua bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn và sử dụng bộ sản phẩm trị nám Eucerin ultra white spotless - được chứng minh da liễu trong việc điều trị và “thổi bay” vết nám.

Bộ sản phẩm bộ sản phẩm trị nám Eucerin ultra white spotless cho da nám nhẹ gồm:

bo-san-pham-tri-nam-eucerin%20UltraWHITE-%20Spotless.png

  • Sữa rửa mặt dịu nhẹ Eucerin UltraWHITE+ Spotless
  • Tinh chất đặc trị thâm nám UltraWHITE+ SPOTLESS SPOT CORRECTOR
  • Kem dưỡng trắng da ban ngày Eucerin UltraWHITE+ SPOTLESS Day SPF30
  • Kem dưỡng trắng da ban đêm UltraWHITE+ SPOTLESS Night

Chi tiết từng sản phẩm trong bộ sản phẩm trị nám Eucerin UltraWHITE+ Spotless

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Eucerin UltraWHITE+ Spotless

Hàng ngày làn da tiếp xúc rất nhiều khói bụi từ môi trường xung quanh, việc làm sạch da sẽ khiến da được thông thoáng, loại bỏ bụi bẩn “bám” trên da sau một ngày dài, thì những bước dưỡng phía sau sẽ phát huy hiệu quả một cách tối ưu nhất. Nên việc đầu tiên và rất quan trọng trong việc chăm sóc da đó chính là yếu tố làm sạch. Làm sạch da là một thói quen không thể thiếu mà bất kỳ cô nàng nào cũng phải trang bị cho mình thói quen đó, đặc biệt bạn đang cần phương pháp trị nám đúng cách.

Bước đầu tiên để có một làn da sạch sẽ, loại bỏ dầu thừa, giảm đốm nâu và tàn nhang, chúng tôi khuyên bạn sử dụng:

sua-rua-mat-tri-nam-eucerin%20UltraWHITE-%20Spotless.png

Sữa rửa mặt làm sáng da Eucerin UltraWHITE+ Spotless được kiểm nghiệm da liễu giúp giảm đốm nâu, tàn nhang. Bên cạnh đó, sản phẩm sẽ nhẹ nhàng làm sạch làn da, bụi bẩn và cặn trang điểm, đồng thời hỗ trợ quá trình làm trắng da. Sữa rửa mặt Eucerin UltraWHITE+ Spotless có khả năng làm giảm sự rối loạn của sắc tố da, ngăn ngừa sự hình thành vết thâm, nám, xỉn màu, tàn nhang.. Làn da trở nên rạng rỡ, tươi trẻ. Không bổ sung chất màu và không cồn. Có thể dùng để tẩy trang.

Các thành phần nổi bật của sản phẩm:

  • B-Resotinol: Giảm sản xuất melanin tại gốc, làm mờ các đốm sắc tố, giúp da trở nên trắng hồng tự nhiên. 
  •  Acid Glycerrhetinic: chiết xuất từ rễ cây cam thảo, giúp ngăn ngừa sự hình thành các vết thâm nám và làm giảm sự rối loạn sắc tố da
  • Propylene Glycol: cung cấp độ ẩm cho làn da, lưu giữ độ ẩm sau khi sử dụng sản phẩm
  • Một số thành phần khác: Axit Myristic, Propylene Glycol, Axit Palmitic, Axit stearic, Kali Hydroxide, Glyxerin, Lauroyl Lysine ,Axit lauric, PEG-150, PEG-8, Glyceryl Stearate, Axit Octadecenedioic, Bisabolol , Natri ascorbyl Phosphate, Cera Alba , Natri Methyl Cocoyl Taurate , BHT , Axit Arachidic , Axit Etidronic , EDTA , Axit oleic, Farnesol , Parfum

Cách sử dụng:

  • Làm ướt da mặt và rửa tay sạch
  • Cho sản phẩm ra tay tạo bọt với nước
  • Apply lên làn da, massage nhẹ nhàng trong vòng 1 phút, sau đó rửa sạch lại với nước
  • Sử dụng 2 lần/ngày (sáng và tối) để phát huy tác dụng nhất.

2. Tinh chất điều trị nám eucerin ultra white spotless spot corrector

Hiện nay với công nghệ hiện đại, nhiều chị em lựa chọn phương pháp điều trị nám bằng laser, phi kim,.. nhưng những phương pháp này mặc dù có hiệu quả rất nhanh, nhưng lại khá là đau “túi tiền”, không những thế lựa chọn những cơ sở để “gửi gắm” làn da không uy tín sẽ khiến vết nám lan rộng, gây nên tác dụng phụ nhiều sau đó. Nên việc lựa chọn đúng phương pháp, mỹ phẩm để điều trị là cực kỳ quan trọng trong việc điều trị nám. 

 tinh-chat-dieu-tri-nam-eucerin%20UltraWHITE-%20Spotless.png

Sản phẩm tiếp theo trong việc điều trị nám nhẹ, không thể không kể đến của nhà Eucerin là tinh chất eucerin ultra white spotless spot corrector. Sau khi làn da đã được làm sạch, thì việc sử dụng tinh chất để điều trị vết nám da là một điều cực kỳ góp phần quan trọng trong quá trình điều trị nám da ở mức độ nhẹ. Sản phẩm có chứa tinh chất Thiamidol làm giảm đốm nâu, vết thâm khi kiên trì sử dụng. Bên cạnh đó tinh chất có thể giải quyết chứng tăng sắc tố da bằng cách ức chế sản sinh melanin, sản phẩm sẽ giúp giảm thâm nám – đốm nâu hiệu quả, mang lại làn da sáng hơn từ tuần thứ 2 sử dụng, dịu nhẹ, an toàn tuyệt đối.

Hợp chất Thiamidol trong Eucerin Ultra White Spotless nhẹ nhàng làm mờ các điểm da thâm mà không hề bào mòn làm hại da. Bên cạnh đó các điểm da thâm, tối màu quay trở lại nếu bạn sử dụng sản phẩm thường xuyên.

Các thành phẩn nổi bật:

  • Thiamidol: là hoạt chất nổi bật nhất của sản phẩm, được Eucerin phát triển và nghiên cứu 10 năm, thuộc sở hữu độc quyền của hãng về khả năng trị nám của sản phẩm. Hoạt chất giúp ức chế quá trình sản xuất melanin dư thừa, đồng thời tăng cường khả năng giải quyết vấn đề tận gốc của da không đều màu, không gây bào mòn da.
  • Bơ hạt mỡ – Butyrospermum Parkii (Shea) Butter: hàm lượng axit béo, chất chống oxy hóa cao, có tác dụng dưỡng ẩm và bổ sung vitamin A, E, F tốt cho da.
  • Cam thảo – Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract: có khả năng làm dịu, chống kích ứng, hỗ trợ chống oxy, đặc biệt là giúp làm trẻ hóa da, làm giảm bệnh chàm, làm sáng đều màu da.Tảo đỏ – Chondrus Crispus (Carrageenan) Extract: dưỡng ẩm mạnh mẽ, bổ sung vitamin và khoáng chất tốt cho da
  • Panthenol: thúc đẩy tái tạo phục hồi làn da
  • Tocopherol (Vitamin E): chống lão hóa

Cách sử dụng:

  • Sau khi làm sạch da với sữa rửa mặt 
  • Chấm sản phẩm lên những đốm nâu, tàn nhang 
  • Sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối để phát huy tác dụng hết nấc nàng nhé.

3. Kem dưỡng ẩm, trắng da ban đêm Eucerin UltraWHITE+ SPOTLESS Night

Đối với việc dưỡng da, bước dưỡng ẩm là khâu tất nhiên không thể thiếu. Vì sản phẩm giúp cung cấp ẩm để da mặt bạn có thể tái tạo và sản sinh những tế bào mới. Từ đó, làm cho làn da trở nên rạng rỡ và trắng sáng hơn. Do đó, mà kem khoá ẩm cũng là sản phẩm làm đẹp da không thể thiếu trong các món mỹ phẩm của bạn. Và tất cả các loại kem khoá ẩm đều được sử dụng ở bước cuối cùng.Do đó, sau khi sử dụng tinh chất, đợi sản phẩm thấm vào da tầm 5 phút, tiếp theo bạn sẽ khóa ẩm bằng kem dưỡng ẩm, trắng da ban đêm UltraWHITE+ SPOTLESS Night để hiệu quả trị nám tối ưu nhất. Sản phẩm giúp tái tạo phục hồi da, làm giảm các đốm đen và ngăn ngừa sự xuất hiện lão hóa, đem lại làn da đều màu và rạng rỡ.

kem-duong-ban-dem-tri-nam-eucerin%20UltraWHITE-%20Spotless.png

Thành phần nổi bật:

  • Thiamidol: Là hoạt chất được cấp bằng sáng chế độc quyền của Eucerin, giúp ức chế sự sản sinh melanin ngay tại gốc tế bào sắc tố. Từ đó, giúp giảm thâm nám hiệu quả và ngăn ngừa chúng quay trở lại.
  • Licochalcone A: Chiết xuất từ rễ cây cam thảo, có khả năng kháng viêm và chống oxy hóa do tia UV gây ra.
  • Ngoài ra, hoạt chất Dexpanthenol sẽ kích thích quá trình tái tạo da ban đêm hiệu quả hơn. Từ đó, làn da sẽ cải thiện liên tục, trở nên sáng và rạng rỡ.
  • Panthenol: thúc đẩy tái tạo phục hồi làn da
  • Tocopherol (Vitamin E): chống lão hóa

Cách sử dụng:

  • Sau khi sử dụng tinh chất, đợi sản phẩm thẩm thấu vào da 5 phút
  • Apply kem dưỡng lên làn da, massage nhẹ nhàng trong vòng 5 phút để da thẩm thấu
  • Sử dụng 1 lần vào buổi tối để phát huy tác dụng

4. Kem dưỡng ẩm, trắng da ban ngày Eucerin UltraWHITE+ SPOTLESS

Để quá trình điều trị nám da được hiệu quả, thì không thể nào không kể đến đó chính là việc sử dụng kem chống nắng. Các tia UVA-UVB là một trong những nguyên nhân chính góp phần trong việc gây ra lão hóa, nám da và tàn nhang. Việc luôn sử dụng kem chống nắng hàng ngày mà bắt buộc ai cũng phải sử dụng để bảo vệ làn da mình trước tác hại của ánh nắng mặt trời, đặc biệt là làn da nám, tàn nhang.

Buổi sáng, bạn hãy chọn cho mình em kem dưỡng ẩm, trắng da ban ngày UltraWHITE+ SPOTLESS, có chỉ số spf 30 , giúp bảo vệ da chống tia UVA và UVB, làm giảm các đốm nâu và ngăn ngừa sự xuất hiện của lão hóa.

kem-duong-ban-ngay-tri-nam-eucerin%20UltraWHITE-%20Spotless.png

Thành phần:

  • Melanin là sắc tố tự nhiên quy định màu sắc của da. Tác hại từ ánh nắng mặt trời khiến lượng melanin sản sinh quá mức dẫn đến chứng tăng sắc tố da. Chứng gia tăng sắc tố da sẽ xuất hiện dưới dạng: đồi mồi, tàn nhang, đốm nâu, thâm nám.
  • Thiamidol: Là hoạt chất được cấp bằng sáng chế độc quyền của Eucerin, giúp ức chế sự sản sinh melanin ngay tại gốc tế bào sắc tố. Từ đó, giúp giảm thâm nám hiệu quả và ngăn ngừa chúng quay trở lại.
  • Licochalcone A: Chiết xuất từ rễ cây cam thảo, có khả năng kháng viêm và chống oxy hóa do tia UV gây ra.

Ngoài ra, với bộ lọc tia UVA và UVB (SPF 30), kem dưỡng trắng da ban ngày còn bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Da trở nên đều màu và rạng rỡ.

Cách sử dụng:

  • Sau khi sáng bạn đã sử dụng sữa rửa mặt
  • Apply kem dưỡng tầm 2 đốt tay thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng
  • Sử dụng 1 lần/ngày vào buổi sáng

Hy vọng bài viết hướng dẫn cách chọn và sử dụng ộ sản phẩm trị nám Eucerin UltraWHITE+ SPOTLESS trên đây, sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm đúng cách nhất. Các sản phẩm mà mình đã liệt kê ở trên cũng chính là thứ tự mà các bạn sẽ chăm sóc làn da mình đúng cách với bộ sản phẩm eucerin trị nám. Chúc bạn luôn thành công và xinh đẹp.

Thông tin địa chỉ mua bộ sản phẩm trị nám Eucerin UltraWHITE+ SPOTLESS uy tín, chính hãng:

Các bạn có thể tìm muabộ sản phẩm trị nám Eucerin UltraWHITE+ SPOTLESS tại hệ thống Nhà thuốc Việt tại địa chỉ:

-   Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7,Q.11, TP. HCM - ĐT: 08. 3956 1247.

-   Nhà thuốc Việt số 2: 137 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM.

-   Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, phường 14, Quận 4, TP. HCM .

Hoặc đặt hàng tại website: myphameucerin.com

Tin tức nổi bật