Mỹ phẩm Eucerin
Thấu hiểu các vấn đề về da

Review Sữa tắm gội cho bé Eucerin Baby Wash & Shampoo 400ml

6/12/2020 3:07:00 PM  

Đối với trẻ nhỏ việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp với làn da là một điều vô cùng quan trọng mà các mẹ cần lưu tâm đến. Làn da của trẻ nhỏ rất nhạy cảm, dễ tổn thương bởi tác động môi trường xung quanh. Những sản phẩm không phù hợp với làn da, sẽ khiến làn da trẻ dễ bị kích ứng, nổi mẩn đỏ. Đặc biệt các mẹ nên chú ý về việc lựa chọn sữa tắm cho trẻ, vì sữa tắm là sản phẩm được tiếp xúc hàng ngày đối với trẻ. Do vậy, nên việc lựa chọn sữa tắm cho trẻ một cách tỉ mỉ, phù hợp với làn da là một điều cần thiết mà các mẹ nên biết. Sau một thời gian dài tìm hiểu các thông tin trên mạng cũng như đã sử dụng về sữa tắm lành tính cho bé, hôm nay mình sẽ review về sữa tắm gội cho bé Eucerin Baby Wash & Shampoo 400ml để các mẹ tham khảo nhé.

sua-tam-goi-diu-cho-be-Eucerin-Baby-Wash-Shampoo.jpg

sữa tắm eucerin baby

Trước hết có thể bạn chưa biết mỹ phẩm Eucerin là gì và nó có tốt không? Sản phẩm này rất quen thuộc đối với những người thường xuyên quan tâm đến việc chăm sóc da. Eucerin là thương hiệu ra đời từ năm 1880 tại Đức, với bề dày lịch sử tồn tại trên thế giới hơn 130 năm. Eucerin đã mang lại cho người tiêu dùng trên toàn thế giới các sản phẩm giúp hỗ trợ, điều trị và cải thiện làn da một cách tối ưu và hiệu quả nhất. Eucerin có mặt hơn 60 quốc gia và cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng và tin dùng tại Mỹ, Châu Âu. Tại Việt Nam, dược mỹ phẩm Eucerin được các bác sĩ tại các bệnh viện da liễu uy tín khuyên dùng trong vấn đề điều trị và hỗ trợ làn da. 

Không những sản phẩm eucerin có thể phù hợp với người trưởng thành, người lớn tuổi... Ngoài ra hãng còn rất hiểu tâm lý người dùng khi còn có các sản phẩm lành tính dành cho trẻ, giúp các mẹ có thể lựa chọn một sản phẩm tốt, đáng tin cậy, chất lượng dành cho con mình. Để có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da bé yêu, các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Eucerin đã tiến hành nghiên cứu chuyên sâu và chọn lọc ra những thành phần thực vật tự nhiên lành tính và chất lượng nhất để bào chế dòng sữa tắm gội cho bé Eucerin Baby.

Vì vậy sữa tắm gội dành cho bé Eucerin Baby Wash & Shampoo 400ml được rất nhiều các mẹ tin dùng, lựa chọn sản phẩm cho bé yêu của mình.

review-sua-tam-cho-be-eucerin.jfif

review sữa tắm gội cho bé eucerin

Về kết cấu sữa tắm eucerin baby:

  • Chất kem trắng đục, mềm mịn

Thành phần của sữa tắm eucerin cho bé bao gồm:

  • Water, decyl glucoside, sodium myreth sulfate, PEG-200 hydrogenated glyceryl palmate, cocamidopropyl betaine, sodium chloride, panthenol, butyrospermum parkii (shea) butter, polyquaternium-10, citric acid, sodium benzoate

Về công dụng eucerin baby wash & shampoo:

  • Sản phẩm được chiết xuất từ dưỡng chất pro-Vitamin B và bơ hạt mỡ
  • Pro-vitamin B5: cung cấp độ ẩm thiết yếu tự nhiên, dưỡng da mịn màng và đàn hồi tự nhiên. Đồng thời, dưỡng chất Pro-vitamin B5, còn có tác dụng giảm các hiện tượng ngứa, mẩn đỏ giúp làn da mịn màng, và duy trì làn da khỏe khoắn.
  • Tinh chất bơ hạt mỡ: giúp làn da được cấp ẩm, cải thiện được tình trạng làn da khô ráp, giúp bảo vệ và làm dịu làn da trẻ đối với tác động của môi trường xung quanh.
  • Sản phẩm được kết hợp 2 in 1: vừa làm sữa tắm, vừa làm dầu gội rất tiện lợi
  • Không gây cay mắt, an toàn cho đôi mắt bé, thích hợp sử dụng hàng ngày-
  • Sản phẩm mang hương thơm dịu nhẹ nhưng không chứa xà phòng, hương liệu, paraben, chất tạo màu và cồn. Phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ. 
  • Giúp làn da trẻ được làm sạch, với thành phần lành tính của sản phẩm, giúp trẻ có thể thoải mái vui chơi mà không lo sợ làn da sẽ nổi mẩn, khô rát.eucerin-baby.png

euceirn baby

 >>> Mua sản phẩm sữa tắm eucerin cho bé uy tín: TẠI ĐÂY!

 Hướng dẫn sử dụng Sữa tắm gội dành cho bé Eucerin Baby Wash & Shampoo 400ml

  • Đầu tiên bạn cần làm ướt làn da trẻ sơ qua với nước 
  • Sau đó lấy một lượng sữa tắm vừa đủ, cho sữa tắm vào lòng bàn tay, tạo bọt và massage nhẹ nhàng lên làn da và tóc trẻ nhỏ.
  • Bước cuối cùng, tắm thật sạch với nước và lau khô

Lưu ý:

  • Loại da phù hợp: sản phẩm phù hợp với da trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên
  • Tránh tiếp xúc với vùng mắt. Vì vùng mắt là vùng da nhạy cảm.

Bảo quản:

  • Nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

Cảm nhận sau khi dùng sản phẩm sữa tắm eucerin baby:

Điều đầu tiên với thiết kế đơn giản cũng như chắc chắn, với thiết kế dạng vòi xịt, vệ sinh khiến mình rất thích và an tâm

Sau mỗi lần tắm cho bé nhà mình, thì mình thấy làn da con mình rất thơm và mềm mịn, cung cấp được đồ ẩm cho làn da

Làn da cũng được cấp ẩm, khiến da bé nhà mình không còn xuất hiện tình trạng khô ráp, cũng như mẫn đỏ.

Từ khi rước em này về nhà thì con mình luôn được bảo vệ làn da một cách tốt nhất, cũng như với các thành phần lành tính giúp mình không còn lo sợ về mẫn đỏ, hay kích ứng xuất hiện trên da con mình nữa.

eucerin-baby-wash-shampoo.jpg

eucerin wash&shampoo

Như vậy đây là bài viết review chi tiết nhất về cảm nhận và đánh giá của mình về sữa tắm gội cho bé eucerin. Chúc các nàng luôn xinh đẹp!

Địa chỉ sữa tắm eucerin baby chính hãng.

Hệ thống Nhà Thuốc Việt được biết là địa chỉ chuyên bán các sản phẩm Eucerin chính hãng cũng như về Eucerin Baby Wash & Shampoo 400ml. 

Các bạn cũng có thể Chat Online hoặc gọi đến số Hotline để được dược sĩ của nhà thuốc tư vấn miễn phí, từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất, mong có hiệu quả tốt nhất nhé:

  • Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7,Q.11, TP. HCM - ĐT: 08. 3956 1247.
  • Nhà thuốc Việt số 2: 137 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM.
  • Nhà thuốc Hồng Nhung:145 Tôn Đản, phường 14, Quận 4, TP. HCM .
  • Email: lienhe@myphameucerin.com 

>>>Xem thêm: Review sữa tắm Eucerin cho da nhạy cảm, lựa chọn thế nào? 

Tin tức nổi bật