Mỹ phẩm Eucerin
Thấu hiểu các vấn đề về da

Cách chọn và sử dụng bộ sản phẩm trị mụn Eucerin Proacne cho da dầu, mụn

12/31/2019 2:08:00 PM  

Mụn  là vấn đề đau đầu muôn thuở, để trị dứt điểm mụn không phải là điều dễ dàng. Bộ sản phẩm trị mụn Eucerin ProAcne là dòng sản phẩm chăm sóc cho làn da dầu, mụn và ngừa mụn hiệu quả, là kết quả thành công nhất của thương hiệu dược mỹ phẩm Eucerin với kinh nghiệm hơn 100 năm trong lĩnh vực làm đẹp. Bộ sản phẩm trị mụn Eucerin ProAcne đã và đang là lựa chọn hàng đầu hiện nay của rất nhiều các chị em trong việc chăm sóc cho làn da dầu, mụn. Qua bài viết này, mình xin giới thiệu cho các bạn cách lựa chọn và sử dụng bộ sản phẩm Eucerin trị mụn cho làn da dầu, mụn đúng cách nhé. 

Bộ sản phẩm trị mụn Eucerin ProAcne dành làn cho da dầu, mụn gồm những sản phẩm:

bo-tri-mun-eucerin.png

  • Nước tẩy trang Eucerin ProAcne Acne & Make Up Cleansing Water 200ml
  • Gel rửa mặt Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel 400ml
  • Nước hoa hồng Eucerin ProAcne Solution Toner 200ml
  • Kem đặc trị mụn viêm Eucerin ProAcne AI Clearing Treatment 

Chi tiết từng sản phẩm trong bộ sản phẩm trị mụn Eucerin ProAcne

1.Nước tẩy trang Eucerin ProAcne Acne & Make Up Cleansing Water 200ml

Trong việc chăm sóc làn da, không chỉ da mụn mà mọi loại da thì tiền đề để việc chăm sóc da thành công đó là bước làm sạch da. Hàng ngày làn da của chúng ta luôn phải tiếp xúc với khói bụi từ môi trường xung quanh, mặc dù có nhiều lý thuyết nói ở nhà thì không cần tẩy trang. Điều đó hoàn toàn vô lý, vì ở nhà chúng ta xung quanh cũng có bụi bẩn mà mắt thường không thể nào nhìn thấy được. Nên thói quen tẩy trang hàng ngày là một điều rất quan trọng và cần thiết mà các cô nàng nào cũng phải thực hiện thói quen này, đặc biệt là những cô nàng có làn da dầu và mụn, có nhiều sợi bã nhờn dư thừa trên da hơn những loại da khác. Không làm sạch dầu thừa trên da sẽ khiến những loại vi khuẩn có tên là P.acnes - là vi khuẩn hình thành nên mụn, chúng ăn dầu thừa trên làn da để phát triển, từ đó sẽ gây ra tình trạng mụn như: mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen. Đối với làn da dầu mụn thì bước tẩy trang cực kì quan trọng trong quá trình điều trị mụn.

Bước đầu tiên để có một làn da sạch sẽ, loại bỏ dầu thừa, chúng tôi khuyên bạn sử dụng:

Nước tẩy trang Eucerin ProAcne Acne & Make Up Cleansing Water 200ml

nuoc-tay-trang-eucerin-proacne%20(2).png

Công dụng:

Sử dụng Nước tẩy trang Eucerin ProAcne Acne & Make Up Cleansing Water 200ml giúp làn da được làm sạch khỏi bụi bẩn, vi khuẩn, khói bụi từ môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, nước tẩy trang eucerin còn làm sạch lớp dầu thừa trên da nhưng vẫn không làm mất đi lớp dầu tự nhiên. Lưu giữ độ ẩm, không bị khô căng khi sử dụng. Với các thành phần hỗ trợ trong việc điều trị mụn, nước tẩy trang eucerin proacne sẽ giúp giảm mụn, ngăn ngừa sự hình thành của mụn và se khít lỗ chân lông.

Với các thành phần nổi bật:

  • Glycerin, Glyceryl Glucoside, Sodium Hyaluronate: Cung cấp độ ẩm cho làn da.
  • Sodium chloride: Kiểm soát dầu và bã nhờn, hấp thụ lượng dầu thừa trên da.Review nước tẩy trang dành cho da mụn Eucerin ProAcne Acne Make Up Cleansing Water - BlogAnChoi. Da mụn thật sự là nỗi phiền toái của nhiều chị em phụ nữ. Không chỉ khó khăn trong việc chăm sóc mà da mụn còn khiến cho bạn mất tự tin. BlogAnChoi sẽ review cho bạn nước tẩy trang Eucerin ProAcne Acne Make Up Cleansing Water - một . - BlogAnChoi. Glycerin, Glyceryl Glucoside, Sodium Hyaluronate: Cung cấp độ ẩm cho làn da.Sodium chloride: Kiểm soát dầu và bã nhờn, hấp thụ lượng dầu thừa trên da.Arginine: Giúp làm dịu da, ngăn chặn hình thành mụn và điều trị mụn, làm sáng và đều màu da.Hợp chất APG (một loại hợp chất được làm từ các chất có trong tự nhiên, cồn béo tổng hợp và glucose,): Có khả năng làm sạch sâu cho da.Một số thành phần khác: Aqua, Poloxamer 124, Arginine HCl, Phenoxyethanol, 1,2-Hexanediol, Sodium cocoamphoacetate, …. https://bloganchoi.com/review-nuoc-tay-trang-danh-cho-da-mun-eucerin-proacne-acne-make-up-cleansing-water/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review nước tẩy trang dành cho da mụn Eucerin ProAcne Acne Make Up Cleansing Water - BlogAnChoi. Da mụn thật sự là nỗi phiền toái của nhiều chị em phụ nữ. Không chỉ khó khăn trong việc chăm sóc mà da mụn còn khiến cho bạn mất tự tin. BlogAnChoi sẽ review cho bạn nước tẩy trang Eucerin ProAcne Acne Make Up Cleansing Water - một . - BlogAnChoi. Glycerin, Glyceryl Glucoside, Sodium Hyaluronate: Cung cấp độ ẩm cho làn da.Sodium chloride: Kiểm soát dầu và bã nhờn, hấp thụ lượng dầu thừa trên da.Arginine: Giúp làm dịu da, ngăn chặn hình thành mụn và điều trị mụn, làm sáng và đều màu da.Hợp chất APG (một loại hợp chất được làm từ các chất có trong tự nhiên, cồn béo tổng hợp và glucose,): Có khả năng làm sạch sâu cho da.Một số thành phần khác: Aqua, Poloxamer 124, Arginine HCl, Phenoxyethanol, 1,2-Hexanediol, Sodium cocoamphoacetate, …. https://bloganchoi.com/review-nuoc-tay-trang-danh-cho-da-mun-eucerin-proacne-acne-make-up-cleansing-water/
  • Arginine: Giúp làm dịu da, ngăn chặn hình thành mụn và điều trị mụn, làm sáng và đều màu da.
  • Hợp chất APG (một loại hợp chất được làm từ các chất có trong tự nhiên, cồn béo tổng hợp và glucose,): Có khả năng làm sạch sâu cho da.

Một số thành phần khác: Aqua, Poloxamer 124, Arginine HCl, Phenoxyethanol, 1,2-Hexanediol, Sodium cocoamphoacetate, …

Cách sử dụng: 

  • Là bước đầu tiên tạo tiền đề cho việc chăm sóc/dưỡng làn da sau đó. 
  • Nàng hãy tập thói quen sử dụng nước tẩy trang hàng ngày, từ 1 đến 2 lần/ngày.
  • Dùng bông cotton, kết hợp với nước tẩy trang apply lên vùng da mặt nhẹ nhàng, khi cảm thấy làn da đủ sạch.

2. Gel rửa mặt Eucerin Proacne Solution Cleansing gel 400ml

Sản phẩm trong bộ trị mụn eucerin tiếp theo đó chính là gel rửa mặt eucerin proacne, sử dụng gel rửa mặt eucerin trong quá trình điều trị mụn sẽ lấy đi những bụi bẩn, những chất cặn trang điểm và bã nhờn dư thừa trên da mà nước tẩy trang đôi khi chưa lấy đi được hết. Đây còn được gọi là phương pháp double cleansing - rửa mặt 2 lần,  sẽ đảm bảo làn da sẽ được làm sạch sâu hơn cách rửa mặt chỉ bằng sữa rửa mặt thông thường. Hơn nữa, làn da cũng sẽ đạt được độ sáng, giảm mụn, khỏe mạnh trông thấy nếu bạn áp dụng phương pháp này về lâu dài.

Ngoài ra, trong sữa rửa mặt Eucerin ProAcne Solution Cleansing Gel còn chứa các chất Sodium Chloride, Sodium Benzoate, Salicylic Acid,.. có khả năng khử trùng, chống lại vi khuẩn hoạt động trên da, kiềm dầu ngăn ngừa mụn quay trở lại.

sua-rua-mat-tri-mun-eucerin-proacne%20(6).png

Với các thành phần nổi bật như:

  • Citric Acid: thuộc hàng AHA nên có khả năng tẩy tế bào chết trên da, giúp cho lỗ chân lông được thông thoáng. Đồng thời Citric Acid loại bỏ dầu thừa, bã nhờn tắc nghẽn trên da hiệu quả. Không chỉ làm sạch bằng làm bong tróc da chết trên da nhẹ dịu mà Citric Acid còn kích thích sản sinh tế bào da mới. 
  • Salicylic Acid: thành phần nổi bật trong việc ngăn ngừa sự hình thành của các tuyến bã nhờn trong da, loại bỏ các chất gây tắc nghẽn lỗ chân lông – nguyên nhân gây mụn đầu đen, đầu trắng. Nhờ Salicylic Acid, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình thông thoáng sau khi rửa mặt
  • Propylene Glycol: là một hợp chất giữ ẩm cho da. Đồng thời ngăn chặn sự mất nước trên da hiệu quả.

Cách sử dụng:

  • Làm ướt mặt và rửa sạch tay
  • Cho 1 pump sản phẩm ra tay và tạo bọt với nước
  • Sau đó apply sản phẩm lên da, massage nhẹ nhàng khắp mặt
  • Rửa mặt trong vòng 1 phút là tốt nhất (tránh rửa mặt quá lâu sẽ gây tình trạng khô da), sau đó rửa sạch với nước
  • Sử dụng ngày 2 lần/sáng và tối

3. Nước hoa hồng Eucerin Pro Acne Solution 

Sau khi sử dụng gel rửa mặt, bạn cần cân bằng lại độ pH của da, và Toner eucerin sẽ đảm nhận chức năng đó. Độ pH của da được cân bằng sẽ giúp chống nhiễm khuẩn và giúp các sản phẩm dưỡng da sau đó hoạt động hiệu quả hơn. Với 2% Acid Lactic, toner eucerin giúp cân bằng, làm mềm da, kiểm soát nhờn và se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn hình thành.

toner-eucerin-proacne%20(5).png

Thành phần nước hoa hồng Eucerin Pro Acne Solution Toner

  • 2% Lactic Acid: loại bỏ da chết, cải thiện kết cấu da, kích thích tái tạo tế bào giúp da trở nên sáng màu, mịn màng hơn.
  • Alcohol DenatReview nước hoa hồng Eucerin Pro ACNE Solution Toner: Lý tưởng cho da mụn - BlogAnChoi. Chăm sóc làn da mụn không quá khó khăn nếu bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Ngoài việc sử dụng các sản phẩm cho da mụn như sữa rửa mặt, kem trị mụn,. thì nước hoa hồng Eucerin Pro Acne Solution Toner hẳn sẽ là sự lựa . - BlogAnChoi. Thành phần nước hoa hồng Eucerin Pro ACNE Solution Toner2% Lactic Acid: loại bỏ da chết, cải thiện kết cấu da, kích thích tái tạo tế bào giúp da trở nên sáng màu, mịn màng hơn.Alcohol Denat: làm dịu da, kháng khuẩnButylene Glycol: duy trì độ ẩm cho da. Đồng thời là chất giúp sản phẩm thấm nhanh qua da, không gây nhờn rít.PEG-40 Hydrogenated Castor Oil: làm mềm daSodium Hydroxide: cân bằng độ pH cho daGlyceryl Caprylate: giữ ẩm và làm mềm da.Đặc biệt, sản phẩm không chứa paraben, sulfat, cồn, các thành phần gây kích ứng. https://bloganchoi.com/review-nuoc-hoa-hong-eucerin-acne-toner-cho-da-mun/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review nước hoa hồng Eucerin Pro ACNE Solution Toner: Lý tưởng cho da mụn - BlogAnChoi. Chăm sóc làn da mụn không quá khó khăn nếu bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Ngoài việc sử dụng các sản phẩm cho da mụn như sữa rửa mặt, kem trị mụn,. thì nước hoa hồng Eucerin Pro Acne Solution Toner hẳn sẽ là sự lựa . - BlogAnChoi. Thành phần nước hoa hồng Eucerin Pro ACNE Solution Toner2% Lactic Acid: loại bỏ da chết, cải thiện kết cấu da, kích thích tái tạo tế bào giúp da trở nên sáng màu, mịn màng hơn.Alcohol Denat: làm dịu da, kháng khuẩnButylene Glycol: duy trì độ ẩm cho da. Đồng thời là chất giúp sản phẩm thấm nhanh qua da, không gây nhờn rít.PEG-40 Hydrogenated Castor Oil: làm mềm daSodium Hydroxide: cân bằng độ pH cho daGlyceryl Caprylate: giữ ẩm và làm mềm da.Đặc biệt, sản phẩm không chứa paraben, sulfat, cồn, các thành phần gây kích ứng. https://bloganchoi.com/review-nuoc-hoa-hong-eucerin-acne-toner-cho-da-mun/: làm dịu da, kháng khuẩn
  • Butylene Glycol: duy trì độ ẩm cho da. Đồng thời là chất giúp sản phẩm thấm nhanh qua da, không gây nhờn rít.
  • PEG-40 Hydrogenated Castor Oil: làm mềm da
  • Sodium Hydroxide: cân bằng độ pH cho da
  • Glyceryl Caprylate: giữ ẩm và làm mềm da.
  • Đặc biệt, sản phẩm không chứa paraben, sulfat, cồn, các thành phần gây kích ứng.

Cách sử dụng:

  • Thấm toner lên bông tẩy trang và nhẹ nhàng lau khắp mặt
  • Sử dụng 1 lần/ngày, vào buổi tối

4. Kem đặc trị mụn viêm Eucerin ProAcne AI Clearing Treatment 

Sau khi sử dụng toner, độ ẩm trên da đã được cân bằng, tiếp đến bạn sử dụng Kem đặc trị mụn viêm Eucerin ProAcne AI Clearing Treatment - là sản phẩm best seller của hãng về khả năng điều trị mụn từ mức độ nhẹ đến trung. Là một loại tinh chất với công thức đặc biệt giúp giảm mụn viêm, giúp làm mờ vết thâm tái tạo làn da, cải thiện sắc tố da, giúp da trắng sáng và đều màu, ngăn ngừa mụn xuất hiện.

kem-tri-mun-eucerin.png

Với các thành phần nổi bật trong việc điều trị mụn:

  • Glycolic acid ( AHA): giúp se khít lỗ chân lông, khiến các bụi bẩn và bã nhờn dư thừa không thể tích tụ vào đó mà sinh mụn, sáng da đều màu, tăng ẩm, kích thích sản xuất collagen.
  • Gluconolactone ( PHA): tác động chủ yếu trên bề mặt da mà không thẩm thấu sâu như AHA và BHA. Polyhydroxy Acid có khả năng giữ ẩm cho da, tẩy lớp tế bào chết giúp cho da trở nên mịn màng và sáng đều hơn. Polyhydroxy Acid là 1 hợp chất dịu nhẹ nên an toàn ngay khi sử dụng cho làn da nhạy cảm.
  •  Salicylic acid (BHA):có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, làm sạch sâu, từ đó lỗ chân lông được thông thoáng khiến cho bụi bẩn và bã nhờn không còn đọng lại trên da và gây ra mụn. Giống như Glycolic Acid, Salicylic Acid cũng có tác dụng loại bỏ các lớp tế bào chết hỗ trợ quá trình điều trị mụn dễ dàng hơn.
  •  Licochalcone A: là hoạt chất được chiết xuất từ rễ cây cam thảo. Tác dụng chính của hoạt chất này là khả năng kháng viêm vượt trội. Tình trạng sưng đỏ của các vết mụn dường như giảm rõ rệt sau khi sử dụng Licochalcone A 1 thời gian ngắn.

Cách sử dụng:

  • Rửa sạch mặt và tay trước khi bôi thuốc và thấm khô nhẹ nhàng bằng khăn bông.
  • Lấy một lượng gel vừa đủ thoa đều lên vùng da cần điều trị mụn. 
  • Massage nhẹ nhàng hoặc vỗ nhẹ để dưỡng chất được thẩm thấu tốt hơn. 
  • Tránh tiếp xúc với nước ngay sau khi bôi gel để hạn chế sự rửa trôi.
  • Sử dụng 2 lần ngày vào sáng/tối, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm 1 lần vào buổi tối (Lưu ý: bạn cần phải sử dụng kem chống nắng, khi sử dụng sản phẩm này vào buổi sáng.)

Lưu ý khi điều trị mụn: 

Bên cạnh sử dụng các sản phẩm điều trị mụn, bạn cần tránh:
  • Đồ ăn cay nóng, đồ ngọt, thức ăn nhanh
  • Ngủ muộn
  • Không làm sạch da
  • Tự ý nặn mụn
Nên làm các điều như sau:
  • Ăn thức ăn mát, điều hòa cho cơ thể
  • Ngủ sớm
  • Đi đến những spa, bệnh viện da liễu uy tín để lấy nhân mụn
  • Vệ sinh phòng ngủ
  • Làm sạch da mặt sau khi về nhà

Hy vọng bài viết hướng dẫn cách chọn và sử dụng bộ sản phẩm trị mụn Eucerin Proacne trên đây, sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm đúng cách nhất. Các sản phẩm mà mình đã liệt kê ở trên cũng chính là thứ tự mà các bạn sẽ chăm sóc làn da mình đúng cách với bộ sản phẩm eucerin trị mụn. Chúc bạn luôn thành công và xinh đẹp.

Thông tin địa chỉ mua bộ sản phẩm trị mụn Eucerin Proacne uy tín, chính hãng:

Các bạn có thể tìm mua bộ sản phẩm trị mụn Eucerin ProAcne tại hệ thống Nhà thuốc Việt tại địa chỉ:

-   Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7,Q.11, TP. HCM - ĐT: 08. 3956 1247.

-   Nhà thuốc Việt số 2: 137 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM.

-   Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, phường 14, Quận 4, TP. HCM .

Hoặc đặt hàng tại website: myphameucerin.com

Tin tức nổi bật