Mỹ phẩm Eucerin
Thấu hiểu các vấn đề về da

Review các loại nước hoa hồng Eucerin - Địa chỉ mua đáng hàng tin cậy

1/20/2020 8:10:00 AM  

Nước hoa hồng Eucerin  hay còn gọi nước cân bằng da Eucerin là loại mỹ phẩm không thể thiếu trong quá trình làm đẹp của chị em phụ nữ. Nó có rất nhiều tác dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp cho làn da: tăng cường độ ẩm, giúp các lỗ chân lông được se khít… và làm thế nào để chọn được cho làn da của mình loại nước hoa hồng thích hợp không phải ai cũng biết.?

 Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại nước hoa hồng với thành phần khác nhau, sử dụng khác nhau cho từng loại da. Ở bài viết này tôi sẽ cung cấp, review cho bạn tất tần tật những thông tin, kiến thức về nước hoa hồng Eucerin tốt nhất tôi đã từng dùng. Và ở cuối bài tôi có cung cấp cho bạn những địa chỉ mua nước hoa hồng eucerin chính hãng, được đánh giá tốt nhất.

 

review-nuoc-hoa-hong-eucerin-12.jpg

 Nước hoa hồng Eucerin dành cho da dầu và da nhạy cảm

 

Nước hoa hồng Eucerin hay còn gọi là nước cân bằng da Eucerin có 2 loại : Loại dành cho da dầu và da mụn (Nước hoa hồng Eucerin Dermo Purifyer), loại thứ 2 là loại dành cho da nhạy cảm (nước hoa hồng Dermato Clean Clarifying Toner)

Đầu tiên tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chung về nước hoa hồng, sau đó tôi sẽ đi từng chi tiết, về thành phần, tác dụng, đánh giá, hướng dẫn sử dụng từng loại nước hoa hồng cho bạn.

1. Nước hoa hồng Eucerin là gì? Tác dụng của nước hoa hồng Eucerin

  • Nước hoa hồng Eucerin là toner làm sạch da được sản xuất bởi BDF AG, Hamburg, Đức. Được sử dụng phổ biến tại các trung tâm spa, thẩm mỹ viện và các bác sĩ da liễu khuyên dùng.
  • Đặc điểm nổi bật của nước hoa hồng Eucerin là sản phẩm chuyên biệt cho loại da khác nhau.

Nước hoa hồng Eucerin được chia ra làm 2 nhóm chính:

- Nhóm thứ nhất: Chứa cồn giúp sát khuẩn, kháng viêm, hỗ trợ trong việc điều trị mụn trên da dầu.

- Nhóm thứ hai: Không chứa cồn, có tính chất dịu nhẹ nhờ các thành phần là vitamin và khoáng chất giúp da sạch, độ ẩm được cân bằng, da được nuôi dưỡng sâu, dần sáng khỏe theo thời gian- Cũng vì vậy mà nước hoa hồng Eucerin còn được gọi là nước cân bằng da Eucerin bởi đặc tính cân bằng độ ẩm, tính kiềm hiệu quả.

Tác dụng của nước hoa hồng Eucerin

- Tác dụng của nước hoa hồng Eucerin không chỉ làm sạch da. Thành phần có trong nước hoa hồng Eucerin được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng hoạt động.

- Nước hoa hồng thẩm thấu sâu, cải tạo tế bào, mang lại hoạt động tối đa hóa. Các dưỡng chất ở các bước chăm sóc da tiếp theo được làn da hấp thu tốt hơn.

- Để đạt hiệu quả cao, chị em nên dùng trọn bộ sản phẩm chăm sóc da Eucerin cung cấp. Review nước hoa hồng Eucerin dưới đây, giúp chị em hiểu rõ về sản phẩm. Từ đó, có sự lựa chọn nước hoa hồng phù hợp

 2. Review nước hoa hồng dành cho da mụn Eucerin Dermo Purifiyer

- Nước hoa hồng Eucerin Dermo Purifyer Toner thích hợp và hiệu quả cao cho làn da dầu và da mụn.

- Trong thành phần nước hoa hồng Eucerin chứa 2% lactic acid, ngăn ngừa vi khuẩn, thu nhỏ lỗ chân lông. Sự có mặt của lactic acid, hoạt động dịu nhẹ, không gây khô nứt nẻ, không kích ứng da.

- Bổ sung nhân tố Natural Moisturizing Factor - NMF và kiểm soát độ pH trong thành phần nước hoa hồng Eucerin. Giúp làn da được giữ ẩm, dưỡng ẩm và hạn chế tình trạng mất nước. Làn da được đảm bảo ngậm nước, căng mướt và mềm mịn.

Nhờ khả năng dưỡng ẩm và kiểm soát độ pH, quá trình tiết dầu ở da dầu cũng được cải thiện.

 

review-nuoc-hoa-hong-eucerin-13.jpg

Nước tẩy trang dành cho da mụn và da dầu

Các bạn có biết không nước hoa hồng Eucerin Pro ACNE Solution Toner phù hợp nhất với làn da dầu, nổi mụn . Sản phẩm này có rất nhiều tác dụng tốt cho da của bạn như làm sạch da, dưỡng ẩm,nhất là kháng viêm, ngăn mụn..Đây là một loại mỹ phẩm thiên nhiên đơn giản lại siêu tiết kiệm mà còn có nhiều những tác dụng bất ngờ, giúp da luôn tươi trẻ, sáng đẹp hơn.

Thành phần chính của nước hoa hồng Eucerin Dermo Purifiyer

 Thành phần chính của nước hoa hồng Eucerin Pro ACNE Solution Toner có các thành phần an toàn cho da.

  • Aqua
  • Alcohol Denat
  • Butylene Glycol
  • PEG-40 Hydrogenated Castor Oil
  • Poloxamer 124
  • Lactic Acid-Lactic Acid có đặc tính: không dầu, kháng khuẩn, không gây bít tắc lỗ chân lông, hương dịu nhẹ.
  • Glyceryl Caprylate
  • Phenoxyethanol
  • Methylparaben
  • Parfum

Nước hoa hồng dành cho da mụn Eucerin Dermo Purifiyer có tốt không?

 – Nếu bạn lo ngại việc gây khô da của những loại nước hoa hồng làm sạch và se lỗ chân lông vốn dành cho da dầu, mụn thì Eucerin Dermo Purifiyer hoàn toàn không gây ra vấn đề này.

  – Hiệu quả rõ rệt trong việc làm giảm các tích tụ dầu thừa và tình trạng mụn li ti, mụn cám giúp cho toner này dù giá cao nhưng vẫn được yêu thích.

 – Khả năng làm sáng da khi sử dụng đều đặn cũng là một công dụng của toner này, điều này là nhờ thành phần loại bỏ sừng của Eucerin Dermo Purifyer do vậy làm da khỏe hơn và sáng lên tự nhiên, không gây kích ứng da nếu da bạn nhạy cảm.
– Làm thông thoáng, loại bỏ dầu thừa, cặn bã và các chất chống lại mụn hình thành và mau lành mụn có hiệu quả cho hầu hết làn da, kể cả da khô hay da nhạy cảm nhờ thành phần an toàn và công thức chứa độ ẩm cao.

 >>> Tham khảo thêm nước hoa hồng Eucerin trị mụn Pro ACNE Solution Toner và nơi mua hàng tin cậy nhất

Cách dùng nước hoa hồng Eucerin Dermo Purifiyer.

Để sử dụng nước hoa hồng Eucerin Pro ACNE Solution Toner.có hiệu quả các bạn cần thực hiện như sau:

  • Sau bước rửa mặt với sữa rửa mặt Eucerin ProAcne Cleansing Gel, tiếp tục sử dụng Nước hoa hồng Eucerin ProAcne Toner để làm sạch và cân bằng độ ẩm. Kết hợp dùng tẩy tế bào chết Eucerin ProAcne Scrub mỗi tuần 1 lần để làm sạch sâu lỗ chân lông và cải thiện bề mặt da.
  • Làm ẩm bông tẩy trang.
  • Thoa nước hoa hồng vào buổi sáng và buổi tối lên vùng da bị mụn.
  • Không rửa lại.
  • Dùng bông tẩy trang mới cho mỗi lần thoa.
  • Chú ý khi sử dụng nước hoa hồng cho da mụn Eucerin Pro ACNE Solution Toner
  • Không nên kết hợp toner có chứa cồn cùng lúc với kháng sinh, hoặc có chứa hoạt chất Benzoyl Peroxide vì làn da sẽ trở nên mẫn cảm hơn.
  • Nếu phải tiếp xúc với ánh nắng, sử dụng Eucerin Sun Fluid Mattifying 30/50+ sau khi chăm sóc da mặt.
  • Có thể dùng toner Eucerin Pro Acne trong giai đoạn mang thai.
  • Không nên dùng toner Eucerin cho trường hợp đang dùng các sản phẩm điều trị mụn trứng cá.
  • Để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Để xa tầm tay trẻ em

3. Review Nước hoa hồng Eucerin cho da nhạy cảm Eucerin Dermato Clean Clarifying Toner

Làn da nhạy cảm là loại da khó chăm sóc nhất, sử dụng mỹ phẩm không cẩn thận rất dễ gây kích ứng, hoặc các bệnh về da.
Vì vậy, lựa chọn mỹ phẩm cho da nhạy cảm cần thận trọng.

review-nuoc-hoa-hong-eucerin-14.jpg

  Nước hoa hồng Eucerin cho da nhạy cảm Dermato Clean Clarifying Toner

Nước hoa hồng Eucerin dành cho da nhạy cảm được sản xuất với công nghệ và quy trình đặc biệt. Sản phẩm nước hoa hồng cho da nhạy cảm có tên đầy đủ: Dermato Clean Clarifying Toner.

Thành phần nước hoa hồng cho da nhạy cảm Eucerin Dermato Clean Clarifying Toner

 Aqua, Dipropylene Glycol, Glyceryl Glucoside, Glycerine, Sodium Hyaluronate, Decyl Glucoside, Sodium Citrate, Citric Acid, Cocamidopropyl Betaine, Trisodium EDTA, Sodium Chloride, 1-2-Hexanediol, Phenoxyethanol.

 Thông tin chung sản phẩm nước cân bằng da Eucerin

  • Dung lượng: 200ml
  • Thương hiệu: Eucerin
  • Loại sản phẩm: Nước hoa hồng
  • Dòng sản phẩm: Eucerin DermatoClean
  • Nguồn gốc, xuất xứ: Đức
  • Phù hợp với các loại da: Da nhạy cảm,da thường,….

Thành phần có trong nước hoa hồng Eucerin dành cho da nhạy cảm được chiết xuất tự nhiên. Hợp chất APG complex làm sạch nhẹ nhàng cho da.

 Thành phần sản phẩm có chứa nhiều hoạt chất như: APG Complex là hợp chất tẩy rửa bụi bẩn một cách nhẹ nhàng cho da mặt, không gây dị ứng hay biến chứng gì sau khi sử dụng, còn có Gluco-glycerol, đây là hoạt chất dưỡng ẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên hoàn toàn an toàn cho da và hoạt chất Axit Hyaluronic giúp giữ ẩm và cân bằng độ ẩm cho da.

Công dụng của nước hoa hồng Eucerin DermatoClean Clarifying Toner

 - Nước hoa hồng Eucerin DermatoClean Clarifying Toner dành cho da nhạy cảm, da thường giúp nhẹ nhàng loại bỏ mọi bụi bẩn còn lại sau khi sử dụng nước rửa mặt.

- Sản phẩm đã được kiểm chứng phù hợp với nhiều loại da, nhưng hiệu quả nhất là cho da thường và da nhạy cảm. Giúp da hô hấp tốt hơn.

 >>> Tham khảo thêm: nước hoa hồng Eucerin cho da nhạy cảm DermatoClean Clarifying Toner và nơi mua hàng tin cậy nhất

Cách sử dụng nước hoa hồng Eucerin DermatoClean Clarifying Toner 200ml

- Sản phẩm sử dụng vào buổi sáng và buổi tối. Trước tiên chúng ta phải làm sạch da mặt trước bằng nước sạch hoặc bằng sữa rữa mặt, nếu bạn là da nhạy cảm bạn nên sử dụng sữa rữa mặt dành cho da nhạy cảm sẽ tốt hơn.

- Sau đó lấy khăn lau khô mặt, tiếp theo thấm một lượng nước hoa hồng Eucerin DermatoClean Clarifying Toner lên bông tẩy trang nhẹ nhàng lau toàn bộ mặt để có thể loại bỏ vết bẩn còn lại sau khi rửa mặt.

 *Lưu ý

- Bạn nên sử dụng những sản phẩm sữa rửa mặt hoặc những sản phẩm thích hợp cho nhu cầu chăm sóc da và tình trạng da của bạn.

- Hạn chế để nước hoa hồng dính vào mắt, gây nguy hại đến giác mạc.

- Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh để tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nhiệt độ cao

 Nơi mua nước hoa hồng Eucerin chính hãng

Các bạn có thể mua nước hoa hồng nước hoa hồng cho da mụn Eucerin Pro ACNE Solution Toner và nước hoa hồng dành cho da nhạy cảm Dermato Clean Clarifying Toner online tại các trang thương mại điện tử. Để mua nước hoa hồng chính hãng của Eucerin Tôi khuyên các bạn nên mua tại: Hệ Thống Nhà Thuốc Việt Là nhà địa chỉ đầu tiên cung cấp mỹ phẩm  Eucerin chính hãng

  • Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7,Q.11, TP. HCM- ĐT: 08. 3956 1247
  • Nhà thuốc Việt số 2: 137 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM
  • Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, phường 14, Quận 4, TP. HCM
  • Hotline: 039 888 3456
  • Email: lienhe@myphameucerin.com
  • Website: myphameucerin.com

Trên đây là Review các loại nước hoa hồng Eucerin - Địa chỉ mua đáng hàng tin cậy. Chúc các bạn luôn có làn da xinh tươi, trẻ trung và thường xuyên theo dõi mỹ phẩm Eucerin để có thêm nhiều kiến thức làm đẹp nữa nhé!

 >>>Xem thêm:

Tin tức nổi bật