Mỹ phẩm Eucerin
Thấu hiểu các vấn đề về da

Review dược mỹ phẩm Eucerin có tốt không? Những sản phẩm tốt nhất của mỹ phẩm Eucerin

1/3/2019 4:30:00 PM  

Dược mỹ phẩm Eucerin có tốt không? Eucerin của nước nào? Mỹ phẩm Eucerin có những loại sản phẩm nào tốt? Đây là những thắc mắc thường gặp nhất khi chúng ta mới biết về mỹ phẩm Eucerin. Vì vậy tất cả những thắc mắc ấy sẽ được hệ thống Nhà Thuốc Việt chúng tôi giải đáp trong bài viết này.

Mỹ phẩm Eucerin của nước nào? xuất xứ Eucerin?

Chúng ta hãy dành chút thời gian tìm hiểu một ít thông tin lịch sử về thương hiệu nỗi tiếng này nhé.

Eucerin là tên thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Đức xuất hiện hơn 100 năm nay. Tập đoàn Beiersdorf ra đời dòng mỹ phẩm Eucerin năm 1902. Mục tiêu là nhằm cung cấp và mang lại những giải pháp tốt nhất, hiệu quả nhất trong việc giải quyết các vấn đề thường gặp ở da.

review-duoc-my-pham-eucerin-co-thuc-su-tot-khong-nhung-san-pham-tot-nhat-cua-my-pham-eucerin.jpg

Mỹ phẩm Eucerin

Vậy mỹ phẩm Eucerin có tốt không?

Nếu nói về chất lượng của mỹ phẩm Eucerin thì chúng ta có rất nhiều lý do để có thể khẳng định được tính an toàn và hiệu quả của sản phẩm như:

-   Thứ nhất: Xuất sứ Eucerin là từ nước Đức; lịch sử ra đời dòng mỹ phẩm này là từ năm 1902. Như vậy tính đến thời điểm hiện tại thì dòng mỹ phẩm này đã tồn tại hơn 117 năm qua.

Mỹ phẩm Eucerin mang thương hiệu sản xuất tại Đức: một đất nước cực kì khắt khe về chất lượng. Ngoài ra tính phổ biến và nổi tiếng của mỹ phẩm Eucerin không dừng ở biên giới Cộng hòa Liên bang Đức mà nó còn phổ biến rộng rãi hơn 60 quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Điều này cho thấy rằng mỹ phẩm Eucerin có chất lượng như thế nào và quy mô thị trường lớn ra sao.

-   Thứ 2: Với sự kết hợp của hơn 600 nhà khoa học hàng đầu của các nước khác nhau trên thế giới để tìm ra những phát hiện mới về da, cách điều trị, quy trình chăm sóc da,.. Vì vậy mỹ phẩm Eucerin luôn được nâng cấp và đảm bảo tính an toàn hiệu quả cao. Do hiện nay nhu cầu người tiêu dùng càng ngày càng khó tính trong việc lựa chọn sản phẩm làm đẹp.

-   Thứ 3: Nguyên liêu được tập đoàn Beiersdorf đảm bảo hoàn toàn từ thiên nhiên, có thể dùng cho các loại da bị tổn thương nặng hoặc cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Điều này khẳng định được tính an toàn và dịu nhẹ đối với da của sản phẩm.

Những sản phẩm tốt nhất của mỹ phẩm Eucerin.

Chúng ta sẽ liệt kê ra top 5 sản phẩm Eucerin tốt  nhất của thương hiệu mỹ phẩm Eucerin, qua đó bạn có thể hình dung được công dụng của Eucerin theo từng dòng sản phẩm, cũng như tác dụng của Eucerin tác động lên làn da tốt như thế nào.

1)   Sữa rửa mặt trị mụn, giảm nhờn Eucerin Dermo Purifyer Cleanser 200ml

-   Eucerin Dermo Purifyer Cleanser được nghiêm cứu, phát triển và ra đời là một tín hiệu vui cho các chị em phụ nữ bị tình trạng nổi mụn hay những sợi chất nhờn trên da gây cảm giác khó chịu cho da.

-   Thành phần hoạt tính Acid Lactic có khả năng kiểm soát nhờn, kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn ở da.

 Công dụng của Eucerin Dermo Purifyer Cleanser 200ml là sữa rửa mặt, có thể dùng tẩy trang hàng ngày, không chứa xà phòng, không hương liệu, giúp tẩy trang nhẹ nhàng và làm sạch bụi bẩn hiệu quả cho da nhờn, và da dễ bị mụn.

-   Đây là sản phẩm được xem là bước đầu tấn công thành công thị trường làm sạch da mặt một cách hiệu quả của tập đoàn Beiersdorf.

nhung-san-pham-tot-nhat-cua-my-pham-eucerin.jpg

Eucerin Dermo Purifyer Cleanser 200ml

2)   Sữa rửa mặt giúp sáng da Eucerin White Therapy Clinical Cleansing Foam 150gr

     Bên cạnh sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn và giảm nhờn của Eucerin thì chúng ta có dòng sản phẩm sữa rửa mặt sáng da Eucerin White Therapy Clinical Cleansing Foam đang được lòng của những quý cô xinh đẹp. Sản phẩm có chứa thành phần chiết xuất từ rễ cây cam thảo, các hợp chất B-resotinol, hoàn toàn từ thiên nhiên, rất an toàn. Đặc biệt sản phẩm có khả năng làm giảm tàn nhang, đốm nâu, thu nhỏ lỗ chân lông và sản phẩm hỗ trợ quá trình làm sáng da.

Giúp chị em phụ nữ tự tin với làn da sáng tự nhiên của mình. Sản phẩm cũng đã được kiểm nghiệm da liễu và được rất nhiều người yêu thích lựa chọn vào bộ mỹ phẩm làm đẹp của mình.

nhung-san-pham-tot-nhat-cua-my-pham-eucerin-1.jpg

Eucerin White Therapy Clinical Cleansing Foam 150gr

3)   Nước hoa hồng dành cho da mụn Eucerin Dermo Purifyer Toner

Nước hoa hồng Eucerin Dermo Purifyer Toner trong thành phần có chứa 2% là Lactic Acid giúp thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế và ngăn ngừa các vi khuẩn gây mụn cho da, giúp cho cơ thể cân bằng nội tiết tố, giúp làm sạch da nhưng lại không mang lại cảm giác da bị khô như những sản phẩm tương tự khác.

Ngoài ra nếu chúng ta sử dụng một cách thường xuyên, sẽ giúp tái tạo lại làn da và nuôi dưỡng da một cách hiệu quả.

 

nhung-san-pham-tot-nhat-cua-my-pham-eucerin-2.jpg

Eucerin Dermo Purifyer Toner

4)   Kem dưỡng trắng da ban ngày Eucerin White Therapy SPF 30 50ml

-   Dòng mỹ phẩm Eucerin là dòng mỹ phẩm có thế mạnh là dưỡng trắng da, vì thế, kem dưỡng trắng da ban ngày Eucerin White Therapy SPF 30 là sản phẩm dưỡng da thuộc top 5 mà các bạn không thể bỏ qua trong bộ sưu tập mỹ phẩm của mình.

-   Do sản phẩm có chứa B-Resorcinol có tác dụng loại bỏ, làm mờ các đốm nâu, thâm nám, tàn nhang rất hay gặp ở chị em phụ nữ và còn giúp giảm việc sản sinh ra các sắc tố Melanin trả lại cho cho chúng ta một làn da hồng hào tự nhiên.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có chứa chỉ số chống nắng UVA/UVB SPF30 giúp làn da luôn được bảo vệ bởi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời.

nhung-san-pham-tot-nhat-cua-my-pham-eucerin-3.jpg

Eucerin White Therapy SPF 30 50ml

5)   Kem dưỡng da cho da mụn ban đêm Eucerin Dermo Purifyer Active Night Care 50ml

Với thành phần tự nhiên và có chứa hoạt tính Lactic Acid, tác dụng của Eucerin Dermo Purifyer Active Night Care có thể loại bỏ mụn trứng cá và bên cạnh đó giúp tái tạo da một cách nhanh chóng, chống bị lão hóa sớm ở da.

Ngoài hoạt tính Lactic Acid thì sản phẩm còn chứa Carnitine có tác dụng điều tiết chất nhờn, phòng ngừa tình trạng mụn trứng cá có thể phát sinh. Đây là sản phẩm được mong đợi nhất của các chị em phụ nữ hiện nay.

nhung-san-pham-tot-nhat-cua-my-pham-eucerin-4.jpg

Eucerin Dermo Purifyer Active Night Care 50ml

Đây là sơ lược về mỹ phẩm Eucerin và một vài dòng sản phẩm. Hệ thống Nhà Thuốc Việt tự hào cung cấp và mang lại dòng mỹ phẩm Eucerin cao cấp, tốt nhất nhập khẩu từ Đức nhằm giải quyết các vấn đề về da thường gặp ở các chị em phụ nữ.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

  • Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7,Q.11, TP. HCM - ĐT: 08. 3956 1247
  • Nhà thuốc Việt số 2: 137 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM
  • Nhà thuốc Hồng Nhung:145 Tôn Đản, phường 14, Quận 4, TP. HCM
  • Hotline: 039 888 3456
  • Email: lienhe@myphameucerin.com

 

Tin tức nổi bật