Mỹ phẩm Eucerin
Thấu hiểu các vấn đề về da

Review kem dưỡng làm sáng da Eucerin Dermo Purifyer Day Mat Whitening SPF30 50ml dành cho da mụn, nhờn có tốt không?

1/18/2019 4:13:00 PM  

Nhu cầu chăm sóc da và làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ hiện nay, nhất là trong thời đại kĩ thuật số hiện nay. Theo thống kê ở Việt Nam, tỷ lệ phụ nữ mong muốn bản thân mình sở hữu một làn da trắng sáng là vô cùng lớn ở mọi độ tuổi. Mong muốn có làn da trắng mịn khiến các chị em phụ nữ tìm đủ mọi cách để biến điều đó thành hiện thực. Tuy trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm, nhưng nổi bật vẫn là dòng mỹ phẩm Eucerin đến từ Đức có bề dày lịch sử hơn 100 năm trên thế giới, thương hiệu đã cho ra đời rất nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu cho các chị em phụ nữ. Nhu cầu làm sáng da thì không thể thiếu, vì thế hôm nay chúng tôi sẽ review kem dưỡng làm sáng da Eucerin Dermo Purifyer Day Mat Whitening SPF30 50ml dành cho da mụn, nhờn có tốt không? Đây là một trong những sản phẩm làm sáng da nổi bật nhất. Chúng tôi mong sẽ giúp bạn có thể đưa ra được quyết định đúng đắn để chọn mỹ phẩm tốt trong quá trình làm đẹp của mình.

 Kem-duong-trang-da-ban-ngay-eucerin-dermo-purifyer-day-mat-whitening-spf30-50ml-3.png

Kem dưỡng làm sáng da Eucerin Dermo Purifyer Day Mat Whitening SPF30 50ml 

Đầu tiên chúng ta phải nói qua thương hiệu Eucerin. Đây là thương hiệu ra đời vào năm 1880 tại Đức, tính đến nay đã tồn tại hơn 100 năm, phổ biết rộng rãi hơn 60 quốc gia trên thế giới. Được người dân ở Mỹ, Châu Âu rất ưu chuộng và được tin dùng đến tận bây giờ. Điểm nổi bật của dòng mỹ phẩm Eucerin là đa dạng dòng sản phẩm ví dụ như: Eucerin Pro Acne, Eucerin Sun Protection, Eucerin Dermo Purifyer,…. Thì dòng mỹ phẩm Eucerin Dermo Purifyer được các bác sĩ gia liễu hàng đầu thế giới khuyên dùng để hỗ trợ vào điều trị các vấn đề về mụn. Mà nổi bật nhất thì phải nói đến kem dưỡng làm sáng da Eucerin Dermo Purifyer Day Mat Whitening SPF30.

dong-my-pham-eucerin-dermo-purifye.jpg

Dòng mỹ phẩm Eucerin Dermo Purifyer

Về thiết kế của sản phẩm

Thiết kế của tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Eucerin đều rất đơn giản dễ nhìn, tuy nhiên với dòng mỹ phẩm Eucerin Dermo Purifyer nói chung và kem dưỡng làm sáng da Eucerin Dermo Purifyer Day Mat Whitening SPF30 nói riêng thì tập chung chủ yếu vào hai màu chủ đạo là màu trắng và xanh nhẹ, tạo cảm giác thân thiện với người dùng. Thiết kế nắp đóng và đầu bơm rất tiện dụng, và thể tích rất nhỏ gọn chỉ 50ml có thể thoải mái mang đi du lịch bởi thiết kế nhỏ gọn tiện dụng.

Công dụng của kem dưỡng làm sáng da Eucerin Dermo Purifyer Day Mat Whitening SPF30 50ml dành cho da mụn, da nhờn

Eucerin Dermo Purifyer Day Mat Whitening SPF30 là sản phẩm giúp cũng cố thêm hàng rào bảo vệ cho da, sản phẩm làm hạn chế, giảm khả năng gây hại của vi khuẩn. Trong sản phẩm còn có SPF50 giúp chống lại các tác nhân gây hại cho da: tia UVA và UVB là hai tác nhân gây lão hóa da và dị ứng. Sản phẩm phù hợp với các loại da như: Da mụn, da nhờn, da nhạy cảm,.. Đặc biệt hơn kem còn có tác dụng làm kem lót để trang điểm rất hiệu quả. Giúp làn da trở nên mịn màng, tươi sáng hơn.

cong-dung-kem-duong-sang-da-eucerin-dermo-purifyer-day-dat-whitening-SPF30.jpg

Công dụng kem dưỡng Eucerin Dermo Purifyer Day Mat Whitening SPF30 50ml dành cho da mụn, da nhờn

Cách sử dụng kem dưỡng làm sáng da Eucerin Dermo Purifyer Day Mat Whitening SPF30 50ml dành cho da mụn, da nhờn

-   Trước khi sử dụng nên rữa sạch da bằng nước sạch trước, sau đó lấy một lượng nhỏ kem vừa đủ.

-   Nhẹ nhàng mát-xa cho da để kem ngấm vào da dần dần, mát-xa trong vòng 2-3 phút.

- Nên sử dụng vào mỗi buổi sáng sẽ phát huy tác dụng tốt hơn.

Thành phần:

Aqua, Glycerine,  Alcohol Denat, Cetearyl Alcohol, L-Carnitine, Octyldodecanol, Dimethicone,   Butylene Glycol, Glycyrrhiza Inflata Root Extract,   Decylene Glycol,   Acne White, Sodium Chloride, Sodium, Stearoyl Glutamate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer,   Phenoxyethanol.

Kem dưỡng sáng da Eucerin chứa 5 thành phần giúp cho sản phẩm trở nên nổi bật:

-   Licochalcone A: Đây là hoạt chất kháng viêm vô cùng hiệu quả cho da, làm dịu vùng da bị kích ứng do mụn từ đó mụn viêm sẽ được giảm dần.

-   Decadinol: giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn, ngăn mụn quay trở lại.

-   Glycymhiza Inflata Roof Extract: Thành phần này được triết xuất từ rễ cây cam thảo, giúp làm mờ đi các vết thâm do mụn gây ra.

-   L-Carnitine: Giúp kiểm soát bã nhờn ở da, không gây bít lỗ chân lông và cải thiện tình trạng mụn một cách rõ rệt.

-   Acne White: Là thành phần giúp làm sáng da, xóa mờ vết thâm ở da, giảm sự hình thành của nám.

cong-dung-kem-duong-sang-da-eucerin-dermo-purifyer-day-dat-whitening-SPF30-1.jpg

Công dụng kem dưỡng Eucerin Dermo Purifyer Day Mat Whitening SPF30 50ml dành cho da mụn, da nhờn

Một số trải nghiệm sản phẩm

Kem dưỡng làm sáng da Eucerin Dermo Purifyer Day Mat Whitening SPF30 rất dễ apply lên da, mịn và thấm rất nhanh sau 3s sử dụng, không gây cảm giác nặng mặt hay bí rít cho da. Mùi không phải dạng thơm nồng nặc, không gây cảm giác khó chịu, không gây dị ứng cho da. Sử dụng sản phẩm sau một tháng thì sẽ thấy da không phải trắng như bật tone, vì để trắng được rất khó, cần phải kết hợp nhiều yếu tố. Tuy nhiên da sẽ trở nên đều màu hơn, mịn hơn và sáng lên một cách tự nhiên hơn. Đồng thời lượng dầu được giảm đáng kể, không gây tắt nghẽn bít lỗ chân lông, và đặc biệt hơn sản phẩm có chứa chỉ số chống nắng SPF30 nên không cần phải sử dụng thêm kem chống nắng nữa, đây là một điểm cộng lớn cho sản phẩm.

Kem-duong-trang-da-ban-ngay-eucerin-dermo-purifyer-day-mat-whitening-spf30-50ml-2.png

Công dụng kem dưỡng Eucerin Dermo Purifyer Day Mat Whitening SPF30 50ml dành cho da mụn, da nhờn

Như vậy hệ thống Nhà Thuốc Việt chúng tôi đã cung cấp những ý kiến review về kem dưỡng làm sáng da Eucerin Dermo Purifyer Day Mat Whitening SPF30, chúng tôi mong sẽ mang lại cho các bạn hiểu về công dụng, cách sử dụng và những thành phần nổi bật của sản phẩm từ đó giúp các bạn có những quyết định đúng đắn khi mua và sử dụng sản phẩm. Hệ thống Nhà Thuốc Việt chúng tôi vinh hạnh khi mang đến thị trường làm đẹp ở Tp.HCM những sản phẩm Eucerin chính hãng nhập khẩu từ Đức, cung cấp những giải pháp, hỗ trợ điều trị các vấn đề về da tại Tp.HCM. Để hiểu hơn về mỹ phẩm Eucerin đặc biệt là kem dưỡng làm sáng da Eucerin Dermo Purifyer Day Mat Whitening SPF30 xin hãy liên hệ đến các địa chỉ của chúng tôi:

  • Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7,Q.11, TP. HCM - ĐT: 08. 3956 1247
  • Nhà thuốc Việt số 2: 137 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM
  • Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, phường 14, Quận 4, TP. HCM
  • Hotline: 039 888 3456
  • Email: lienhe@myphameucerin.com
  • Website: myphameucerin.com

Tin tức nổi bật