Mỹ phẩm Eucerin
Thấu hiểu các vấn đề về da

Review kem chấm Eucerin White Therapy Clinical Spot Corrector giảm thâm nám SPF30 có tốt hay không?

1/25/2019 4:06:00 PM  

Nám là vấn đề thường gặp nhất ở da, đây là hiện tượng da xuất hiện những đốm tròn nhỏ màu vàng, màu nâu hay nâu đen. Khu vực thường hay xuất hiện nám nhất đó là hai bên gò má, trên mũi, cằm hay trán gây mất đi tính thẩm mĩ cho làn da, khiến cho các chị em phụ nữ mất đi sự tự tin. Hiểu được điều đó thương hiệu mỹ phẩm Eucerin đã cho ra đời kem chấm Eucerin White Therapy Clinical Spot Corrector giảm thâm nám giúp các chị em giải quyết những vấn đề này một cách hiệu quả. Bài viết này sẽ review kem chấm Eucerin White Therapy Clinical Spot Corrector giảm thâm nám SPF30 có tốt hay không? Giúp bạn hiểu được công dụng cũng như cách sử dụng sản phẩm này như thế nào.

 kem-cham-giam-tham-nam-eucerin-white-therapy-spot-corrector-5ml-1.jpg

Kem chấm Eucerin White Therapy Clinical Spot Corrector giảm thâm nám SPF30

Trước hết có thể có nhiều bạn không biết mỹ phẩm Eucerin là gì? (Giới thiệu mỹ phẩm Eucerin) Và liệu mỹ phẩm Eucerin có tốt hay không? (Review mỹ phẩm Eucerin có tốt không) Vậy chúng tôi sẽ giới thiệu sơ lược về thương hiệu mỹ phẩm đến từ Đức này. Thương hiệu mỹ phẩm Eucerin thuộc tập đoàn Beiersdorf và đã mua lại bằng sáng chế từ tiến sĩ Isaac Lifschuetz. Mỹ phẩm Eucerin phát triển rộng rãi vào những năm 1980s tại Đức và được mở rộng toàn cầu cho đến hiện nay đã tồn tại hơn 100 năm. Mục tiêu của Eucerin là cung cấp các sản phẩm hỗ trợ và điều trị chất lượng các vấn đề về da cũng như trị mụn, trị thâm nám, chăm sóc da, gội đầu, làm sạch da, chống nắng,…. Trong đó, kem chấm Eucerin White Therapy Clinical Spot Corrector giảm thâm nám là một trong những sản phẩm làm nổi bật nên thương hiệu mỹ phẩm này.

review-duoc-my-pham-eucerin-co-thuc-su-tot-khong-nhung-san-pham-tot-nhat-cua-my-pham-eucerin-1.jpg

Mỹ phẩm Eucerin

Về thiết kế sản phẩm

Thiết kế của kem chấm Eucerin White Therapy Clinical Spot Corrector khá đơn giản, dạng thỏi với đầu cọ. Sản phẩm có tone màu chính là trắng và xanh. Chất kem khá mềm và mịn, thiết kế nhỏ gọn nên các chị em phụ nữ dễ dàng mang theo sử dụng khi đi du lịch. Dễ dàng bôi thoa mỗi khi ra ngoài, không gây ảnh hưởng gì khi sử dụng chung với các loại mỹ phẩm khác.

Công dụng của kem chấm Eucerin White Therapy Clinical Spot Corrector

Eucerin White Therapy Clinical Spot Corrector có chứa thành phần B-Resorcinol, một hoạt chất có tác dụng giúp giảm sản sinh sắc tố Melanin tận gốc, làm mờ đốm sắc tố, giúp da trở nên trắng hồng tự nhiên hơn. Ngăn ngừa sự hình thành các vết thâm nám, làm giảm sự rối loạn sắc tố ở da.

Giúp ngăn ngừa sự hình thành các vết thâm nám, làm giảm sự rối loạn sắc tố ở da. Có tác dụng làm giảm đốm đen ngay cả đốm đen do mụn, tăng khả năng bảo vệ lâu dài. Da trở nên trắng sáng, không gây dị ứng, kích ứng ở da. Tăng cường khả năng tái tạo da giúp tế bào da khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng của da. Phù hợp với nhiều loại da kể cả da nhạy cảm.

Mang lại sự tự tin cho phái đẹp. Ngoài ra sản phẩm còn có chỉ số chống nắng SPF30 giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời một cách hiệu quả, không hương liệu, không gây khó chịu cho da.

kem-cham-giam-tham-nam-eucerin-white-therapy-spot-corrector-5ml-2.jpg

Công dụng của kem chấm Eucerin White Therapy Clinical Spot Corrector

Cách sử dụng  kem chấm Eucerin White Therapy Clinical Spot Corrector

-   Trước tiên phải làm sạch da mặt bằng nước sạch, nếu chúng ta có xài kem dưỡng ẩm cho da thì chúng ta nên sử dụng kem chấm trước.

-   Dùng tăm bông chấm thoa lên vùng da bị thâm, nám, tàn nhang,..

*Lưu ý

-   Tránh để kem tiếp xúc vào mắt, sẽ gây nguy hiểm cho mắt.

-   Không nên thoa kem lên vùng da bình thường, như vậy sẽ làm cho vùng da đó bị nhạt màu, mất đi vẻ tự nhiên.

-   Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc với ánh nắng, nhiệt độ cao.

kem-cham-giam-tham-nam-eucerin-white-therapy-spot-corrector-5ml-3.jpg

Cách sử dụng  kem chấm Eucerin White Therapy Clinical Spot Corrector

Thành phần:

Alcohol Denat, Aqua, Glycerine, 4-Butylresorcinol, Glycyrrhetinic Acid, Caprylic/Capric Triglyceride, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Diethylhexyl Syringylidenemalonate, BHT

Trải nghiệm về sản phẩm

- Sản phẩm được các bác sĩ da liễu hàng đầu thế giới khuyên dùng trong quá trình hỗ trợ và điều trị nám, tàn nhang. Bạn nên chấm trực tiếp lên các vết thâm nám. Hiệu quả có thể thấy được từ tuần thứ 3. Các đốm tàn nhang, nám có dấu hiệu mờ dần và ít xuất hiện. Nếu bạn tiếp tục sử dụng một cách đều đặn và thường xuyên thì hiệu quả sẽ tăng theo thời gian.

- Sắc tố da được cải thiện, da trở nên đều màu hơn chỉ sau 4 tuần sử dụng. Sản phẩm không chứa hương liệu, không gây cảm giác khó chịu hay kích ứng cho da. Hoàn toàn an toàn trong quá trình hỗ trợ và điều trị nám da, tàn nhang,….

- Sản phẩm dạng kem nên thấm vào da rất nhanh, và đặc biệt bạn hạn chế chấm vào những chỗ da không bị nám, tàn nhang,… điều đó sẽ khiến cho những vùng da xung quanh vùng da bị thâm sẽ bị mất màu, không còn tự nhiên như trước.

**Nếu bạn đang trong quá trình điều trị nám da, bạn nên sử dụng sản phẩm kem chấm Eucerin cùng với  bộ mỹ phẩm Eucerin trị thâm nám White Therapy thì hiệu quả mang lại sẽ tốt hơn rất nhiều cho da.

kem-cham-giam-tham-nam-eucerin-white-therapy-spot-corrector-5ml-4.jpg

Công dụng của kem chấm Eucerin White Therapy Clinical Spot Corrector

Trên đây là bài review chi tiết về sản phẩm kem chấm Eucerin White Therapy Clinical Spot Corrector giảm thâm nám SPF30. Hệ thống Nhà Thuốc Việt chúng tôi hy vọng có thể mang đến cho các bạn những kiến thức, thông tin cần thiết về sản phẩm kem chấm Eucerin này. Chúng tôi luôn vinh dự khi phân phối và cung cấp dòng mỹ phẩm Eucerin chính hãng nhập khẩu từ Đức, nhằm cung cấp những giải pháp hữu ích giải quyết nhu cầu làm đẹp của thị trường Tp.HCM.

Mọi thắc mắc về mỹ phẩm Eucerin, đặc biệt là kem chấm Eucerin White Therapy Clinical Spot Corrector giảm thâm nám SPF30 hãy liên hệ đến:  

  • Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7,Q.11, TP. HCM- ĐT: 08. 3956 1247
  • Nhà thuốc Việt số 2: 137 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM
  • Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, phường 14, Quận 4, TP. HCM
  • Hotline: 039 888 3456
  • Email: lienhe@myphameucerin.com
  • Website: myphameucerin.com

Tin tức nổi bật