Mỹ phẩm Eucerin
Thấu hiểu các vấn đề về da

Review kem chống nắng Eucerin Sun Protection Sun Fluid Mattifying Face SPF50 50ml có thực sự tốt không?

1/22/2019 2:26:00 PM  

Như chúng ta đã biết thì da mặt, tay và ngực là những vùng da tiếp xúc với ánh nắng nhiều nhất, đặc biệt là tia UV. Ánh nắng có tác động tích cực ví dụ như ảnh hưởng tốt đến tâm trạng của bản thân hay cung cấp vitamin D, cải thiện sự lưu thông và tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể. Tuy nhiên nếu tiếp xúc quá nhiều có thể gây ra các tổn thương đến da như lão hóa da sớm hay tệ hơn là ung thư da. Vì vậy nó là một sản phẩm mà không thể thiếu của các chị em phụ nữ và quan trọng hơn hết là kem chống nắng của bạn đang xài liệu có chất lượng không? Hôm nay chúng tôi sẽ review về chất lượng, công dụng cũng như cách sử dụng của kem chống nắng Eucerin Sun Protection Sun Fluid Mattifying Face SPF50 có thực sự tốt không?.Đây là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu mỹ phẩm Eucerin trong việc bảo vệ da khỏi ánh nắng.

kem-chong-nang-eucerin-sun-protection-sun-fluid-mattifying-face-SPF50-50ml-4.jpg

Kem chống nắng Eucerin Sun Protection Sun Fluid Mattifying Face SPF50

Có thể các bạn chưa biết đến mỹ phẩm Eucerin là gì và nó có tốt không? (Bài viết Review mỹ phẩm Eucerin) nhưng những quan tâm chăm sóc da thì chắc chắn phải nghe đến thương hiệu này. Thương hiệu mỹ phẩm Eucerin thuộc tập đoàn Beiersdorf (Giới thiệu dược mỹ phẩm Eucerin), tập đoàn này đã mua lại bằng sáng chế từ tiến sĩ Isaac Lifschuetz. Mỹ phẩm Eucerin phát triển rộng rãi vào những năm 1980s tại Đức và được mở rộng toàn cầu cho đến hiện nay đã tồn tại hợn 100 năm với mục tiêu cung cấp các sản phẩm hỗ trợ và điều trị các vấn đề về da cũng như chăm sóc, làm sạch da, chống nắng. Eucerin được các bác sĩ gia liễu hàng đầu trên thế giới đánh giá cao về tính sáng tạo và hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Trong đó có sản phẩm kem chống nắng Eucerin Sun Protection Sun Fluid Mattifying Face là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này.

review-duoc-my-pham-eucerin-co-thuc-su-tot-khong-nhung-san-pham-tot-nhat-cua-my-pham-eucerin-1.jpg

Mỹ phẩm Eucerin

Thiết kế của sản phẩm

Vì là kem chống nắng Eucerin Sun Protection Sun Fluid Mattifying Face thuộc dòng Eucerin Sun Protection nên thiết kế đơn giản với tone màu chủ đạo là trắng và cam khá bắt mắt. Đây là tone màu được coi là điển hình đối với một sản phẩm kem chống nắng. Thiết kế nhỏ gọn chỉ có 50ml nên dễ dàng bỏ vào túi xách mang theo.

 

kem-chong-nang-eucerin-sun-protection.png

Dòng mỹ phẩm Eucerin Sun Protection

Công dụng của kem chống nắng Eucerin Sun Protection Sun Fluid Mattifying Face SPF50 50ml

Kem chống nắng Eucerin Sun Protection Sun Fluid Mattifying Face SPF50 được các nhà sản xuất cho rằng phù hợp với những người da dầu,  da mụn nhờ khả năng thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bết dính, nhờn rít. Đây là sản phẩm kem chống nắng hỗn hợp vì có sự kết hợp các thành phần chống nắng vật lý và hóa học, lượng thành phần chống nắng hóa học có nhiều hơn trong sản phẩm. Vì vậy chúng tôi khuyên những bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng tốt nhất bạn nên thử trước một lượng vừa phải lên một vùng da nhỏ sau đó hãy quyết định mua và sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm có chứa Alcohol Denat không phải là thành phần lý tưởng cho da nhạy cảm lắm, nhưng như đã nói trên bạn nên thử trước một lượng nhỏ, xem như thế nào rồi hãy quyết định mua và sử dụng. Chỉ số chống nắng là SPF50 hoàn toàn an toàn với da, còn chứa công thức Tinosorb S giúp da hình thành bộ lọc tia UVA/UVB an toàn và đạt tiêu chuẩn của hiệp hội sức khỏe Châu Âu.

cong-dung-kem-chong-nang-eucerin-sun-protection-sun-fluid-mattifying-face-spf50-50ml.jpg

Công dụng của kem chống nắng Eucerin Sun Protection Sun Fluid Mattifying Face SPF50 50ml

Cách sử dụng kem chống nắng Eucerin Sun Protection Sun Fluid Mattifying Face

-   Dùng một lượng kem chống nắng vừa đủ thoa đều lên mặt, cổ, cánh tay. Đặc biệt là cổ và cánh tay thường là hai vị trí bị bỏ quên nhiều nhất.

-   Nên thoa kem chống nắng 20 phút trước khi ra nắng để cho kem có thể thẩm thấu vào da, giúp sản phẩm phát huy được tác dụng một cách hiệu quả hơn. Nếu bạn hoạt động tiếp xúc nhiều với ánh nắng bạn nên sử dụng lại kem chống nắng sau 2 tiếng đồng hồ, đặc biệt là sau khi bạn đi bơi, tắm biển, hoạt động nhiều gây đổ mồ hôi.

kem-chong-nang-eucerin-sun-protection.jpg

Cách sử dụng kem chống nắng Eucerin Sun Protection Sun Fluid Mattifying Face

Trãi nghiệm về sản phẩm kem chống nắng Eucerin

Chất kem chống nắng Eucerin Sun Protection Sun Fluid Mattifying Face có màu hơi đục vàng nhạt như đa số sản phẩm kem chống nắng khác, vì vậy khi thoa lên da thì da cũng trông sáng hơn nên chúng ta không cần phải trang điểm. Chất kem nhẹ, độ lỏng hơn lotion và đúng như những khẳng định trên, kem thẩm thấu rất nhanh vào da, không gây cảm giác bết dính, không bóng nhờn da. Sản phẩm hoàn toàn phù hợp với những bạn có làn da mụn, da dầu, da hỗn hợp. Rất lý tưởng cho những ai có nhu cầu bơi lội, tắm biển. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm da tốt, giảm cảm giác khô rít da hay vệt kem trắng trên da. Đặc biệt hơn kem chống nắng Eucerin không chứa hương liệu giúp giảm nguy cơ kích ứng da cho người dùng.

Nhìn chung kem chống nắng Eucerin Sun Protection Sun Fluid Mattifying Face là sản phẩm rất lý tưởng cho mùa hè vào những ngày nắng gắt hay đi chơi tiếp xúc ánh nắng nhiều. Sản phẩm có thể sử dụng hằng ngày giúp chống lại tia UV độc hại của ánh nắng mặt trời.

cong-dung-kem-chong-nang-eucerin-sun-protection-sun-fluid-mattifying-face-spf50-50ml-2.jpg

Trãi nghiệm về sản phẩm kem chống nắng Eucerin

Như vậy đây là bài tổng hợp đánh giá chi tiết nhất về kem chống nắng Eucerin Sun Protection Sun Fluid Mattifying Face. Hệ thống Nhà Thuốc Việt chúng tôi hy vọng có thể mang lại những kiến thức và những trải nghiệm về kem chống nắng Eucerin. Hệ thống Nhà Thuốc Việt chúng tôi luôn tự hào và vinh dự khi mang đến thị trường làm đẹp ở Tp.HCM dòng mỹ phẩm Eucerin chính hãng nhập khẩu từ Đức nhằm hỗ trợ, giải quyết và điều trị các vấn đề về da. Để hiểu hơn về mỹ phẩm Eucerin, đặc biệt là kem chống nắng Eucerin Sun Protection Sun Fluid Mattifying Face hãy liên hệ đến hệ thống nhà thuốc chúng tôi tại địa chỉ:

  • Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7,Q.11, TP. HCM - ĐT: 08. 3956 1247
  • Nhà thuốc Việt số 2: 137 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM
  • Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, phường 14, Quận 4, TP. HCM
  • Hotline:  039 888 3456
  • Email: lienhe@myphameucerin.com
  • Website: myphameucerin.com

Tin tức nổi bật